Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ VIEGRID

Cập nhật ngày: 16/04/2024 - Đã có: 284 lượt xem!
Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ VIEGRID

Giới thiệu chung

Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ VIEGRID (VIEGRID)  được thành lập ngày 26/07/2007, trụ sở chính đặt tại  P1805, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
Trong năm 2007, VIEGRID thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ GRID tại số 22 Tố Hữu, phường Xuân Phú, thành phố Huế.
VIEGRID cung cấp dịch vụ xây dựng hạ tầng và nội dung số phục vụ các doanh nghiệp và cộng đồng.VIEGRID đi tiên phong trong việc phát triển công nghệ Grid Computing tại Việt nam cho các sản phẩm và dịch vụ thương mại.

Khẩu hiệu “Trở về nhà của bạn để cùng đi ra thế giới với chúng tôi” dựa trên triết lý huy động sức mạnh chung của cộng đồng để cùng tiến bộ và mang lại lợi ích cho xã hội. VIEGRID đặc biệt quan tâm tới việc tạo một sân chơi, các công cụ và nguồn tài nguyên chung, tạo điều kiện cho người sử dụng Việt Nam giao lưu và chia sẻ tri thức với bạn bè khắp thế giới.
Với mục tiêu đã đề ra, ngay từ khi thành lập, VIEGRID đã tập trung xây dựng nguồn nhân lực và các quan hệ hợp tác. Hiện nay, bộ máy nhân sự của VIEGRID đều là các Tiến sỹ, Thạc sỹ, Kỹ sư và Cử nhân có trình độ và nhiều kinh nghiệm trong nước và quốc tế. Các đối tác trong và ngoài nước bổ sung cho VIEGRID những sức mạnh về vật chất và công nghệ.

Các công nghệ cốt lõi của VIEGRID làm cơ sở cho việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ của mình bao gồm:

-  Công nghệ Grid Computing cho hạ tầng CNTT.
-  Công nghệ xử lý đa phương tiện, xử lý ngôn ngữ và tiếng nói, nhằm tạo ra nội dung số với chất lượng cao.
-  Công nghệ hỗ trợ biên dịch và dịch tự động, nhằm nâng cao năng suất của biên phiên dịch viên, tạo ra nguồn sách, tin tức dịch thuật lớn, phục vụ hội nhập và chuyển giao công nghệ.
-  Xử lý tín hiệu số, hệ thống cảnh báo, điều khiển và thiết bị liên lạc.
-  Các giải pháp tin học hóa văn phòng, Chính phủ Điện tử, thương mại điện tử và mạng xã hội.

Mục tiêu và định hướng

Mục tiêu dài hạn của VIEGRID là trở thành một trong những công ty đa quốc gia đi đầutrong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện, cung cấp các giải pháp hạ tầng và các thiết bị truy cập thông tin.

Sức mạnh cạnh tranh của VIEGRID được xây dựng dựa trên:

-     Mạng lưới khách hàng chọn lọc dựa trên chất lượng và các dịch vụ đặc thù.
-     Các gói dịch vụ giải trí, truyền thông theo yêu cầu của khách hàng.
-     Các công cụ và tài nguyên phục vụ xử lý nội dung số.

VIEGRID định hướng phát triển theo từng giai đoạn với các trọng tâm: đội ngũ-công nghệ, hạ tầng-dịch vụ và thiết bị-cộng đồng. Trong giai đoạn đầu tiên, VIEGRIDtập trung xây dựng đội ngũ R&D mạnh, làm chủ được công nghệ hiện đại. Trên cơ sở đó, VIEGRID sẽ thiết lập hạ tầng có độ tin cậy cao, tốc độ và dung lượng lớn để cung cấp dịch vụ nội dung và các giải pháp xây dựng hạ tầng CNTT hiệu năng cao cho các cơ quan và doanh nghiệp. Sau cùng, VIEGRID tập trung phát triển các thiết bị điện tử thông minh để đưa ứng dụng CNTT và nội dung số tới từng hộ gia đình khách hàng.

Sứ mệnh

Xác định phục vụ cộng đồng là sứ mệnh của VIEGRID. Vì vậy, VIEGRID phát triển các nguồn tài nguyên, các công cụ và giải pháp CNTT&TT và chia sẻ cho toàn thể cộng đồng sử dụng. Bên cạnh đó, VIEGRID xây dựng môi trường làm việc với công nghệ tiên tiến và cung cấp dịch vụ tư vấn để hình thành một liên minh các doanh nghiệp CNTT&TT cùng theo đuổi sứ mệnh này.

Phục vụ cộng đồng là một sứ mệnh lớn lao, cần phải có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước. VIEGRID coi việc huy động sức mạnh chung của cộng đồng để cùng thực hiện công việc lớn lao này là trách nhiệm trước mắt. 
 
Liên Hệ
 
VIEGRID.,JSC
10/19/298 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
support@viegrid.com
viegrid.com

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia