Công ty Liên doanh Vận chuyển Quốc tế Hải Vân

Cập nhật ngày: 25/04/2024 - Đã có: 100 lượt xem!
Công ty Liên doanh Vận chuyển Quốc tế Hải Vân

Giới thiệu chung 

Công ty Liên doanh Vận chuyển Quốc tế Hải Vân (gọi tắt là Hải Vân) được thành lập từ năm 1994 với tên gọi Công ty TNHH Thương mại Hải Vân. Năm 2004 Hải Vân liên doanh với Công ty AC Electrical Accessories International Pte. Ltd. một chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị Điện và Giao thông vận tải của Singapore. 

Từ nhiều năm nay, đối tác của Hải Vân thuộc phân khúc khách du lịch nước ngoài cao cấp, khách hội nghị, hội thảo,...(MICE) là các công ty du lịch, tổ chức lớn hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh đó, Hải Vân đang có ưu thế từ hệ thống vận chuyển hành khách liên tỉnh trên phạm vi các tỉnh Tây Bắc với chất lượng và dịch vụ hàng đầu. 

Từ tháng 5 năm 2011 Hải Vân đang dẫn đầu về chất lượng trong lĩnh vực vận chuyển hành khách với các tuyến Bus từ trung tâm Hà Nội về khu vực Sơn Tây.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm và phát triển, hiện nay Hải Vân là một trong những Công ty hàng đầu về dịch vụ vận tải hành khách, gửi hàng hóa chọn lọc có chất lượng và uy tín tốt nhất trên phạm vi toàn quốc.

Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi của Hai Van Group bao gồm 3 yếu tố: Nguồn nhân lực, văn hóa doanh nghiệp và chất lượng dịch vụ.

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Hai Van Group luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn;...

Văn hóa doanh nghiệp

Hai Van Group tập hợp những con người khác nhau về trình độ chuyên môn, văn hóa, nhận thức, vùng miền địa lý v.v Tuy nhiên, tập thể ban lãnh đạo và nhân viên đều có chung một bộ giá trị để tuân theo, góp phần duy trì một nền nếp văn hóa đặc thù của doanh nghiệp, phát triển năng lực của các thành viên, thúc đẩy sự đóng góp của mỗi cá nhân vào sự phát triển chung của tổ chức. Bản sắc văn hóa doanh nghiệp của Hai Van Group được thể hiện thông qua 6 yếu tố.

1. Tạo dựng niềm tin
2. Trao đổi thẳng thắn
3. Tinh thần đồng đội
4. Trao quyền
5. Một công việc yêu thích
6. Phong cách làm việc thay đổi

Liên hệ

- Email: info@hasonhaivan.com 
- Sđt: Tổng đài:19006776 - Hotline:0934626262
- Địa chỉ: Bến xe Trung Tâm Lào Cai, Tổ 19, P. Bình Minh, Tp Lào Cai, Tỉnh Lào Cai.
- Website: https://hasonhaivan.com/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia