Công ty CP Dinosys

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có: 100 lượt xem!
Công ty CP Dinosys

Về Dinosys

Là một nhà sáng tạo trong kinh doanh thiết kế, tích hợp và quản lý các sản phẩm và giải pháp công nghệ đẳng cấp thế giới. Những người sáng lập của chúng tôi nhận ra sức mạnh của số hóa trong việc cung cấp các giải pháp cho các doanh nghiệp với những thách thức và cơ hội thú vị trong thế giới ngày càng kết nối ngày nay. Chuyên về tích hợp hệ thống, phát triển phần mềm và gia công phần mềm, Dinosys đang phấn đấu trở thành một công ty ICT hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Kết hợp kinh nghiệm vô song trên nhiều ngành công nghiệp và chức năng kinh doanh, và mối quan hệ rộng rãi với các công ty công nghệ lớn nhất thế giới, Dinosys hợp tác với khách hàng để giúp phát triển khả năng, cải thiện hiệu suất và đạt được thành công lâu dài.

Cách Tiếp Cận Của Chúng Ta

Từ ý tưởng đến phân phối và hỗ trợ, chúng tôi phát triển quan hệ đối tác lâu dài với khách hàng bằng cách cung cấp trải nghiệm vô song trên nhiều ngành và chức năng kinh doanh với cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Chúng tôi nói ngôn ngữ của doanh nghiệp và CNTT để đảm bảo sự liên kết của mô hình kinh doanh và mô hình hoạt động khi chúng tôi giới thiệu các công nghệ mới vào tổ chức của bạn.

Sứ Mệnh & Giá Trị

CHÍNH TRỰC
Chúng tôi tin vào trách nhiệm của mình để làm những gì đúng và đưa ra các cam kết của chúng tôi . Chúng tôi duy trì các tiêu chuẩn đạo đức cao, bảo vệ thông tin khách hàng và phù hợp với hành vi của chúng tôi đối với các từ của chúng tôi.

NĂNG LỰC
Tài năng là cốt lõi của những gì chúng tôi làm . Khát vọng của chúng tôi là thu hút, phát triển và giữ lại những tài năng tốt nhất. Đồng thời, chúng tôi nuôi dưỡng một môi trường cộng tác và hỗ trợ lẫn nhau để giúp nhóm phát triển mạnh mẽ và cá nhân.

LÒNG TIN
Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là tạo và duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài, tin cậy . Trong phục vụ khách hàng, chúng tôi cam kết tất cả các nguồn lực sẵn có của chúng tôi để cung cấp không chỉ tốt nhất, mà còn là giải pháp phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng.

SỰ TỰ DO
Mỗi khách hàng là duy nhất và không bao giờ có giải pháp một kích thước phù hợp. Dinosys là một môi trường cho phép tự do ngôn luận và độc lập của tâm trí cho tất cả mọi người để thúc đẩy sự sáng tạo và thúc đẩy sự đổi mới.
Dịch Vụ Của Chúng Tôi
 
Liên hệ

- Địa chỉ: 11 Đường D1, P. Tân Hưng, Q. 1, Tp. 7, TP.HCM
- Điện thoại: +84 28 73007880
- E-mail: contact@dinosys.vn
- Website: https://dinosys.vn/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia