Tập đoàn Flamingo

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có: 3188 lượt xem!
Tập đoàn Flamingo

Flamingo Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng những sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Với triết lý kinh doanh “tiên phong – tận tụy – bền vững”, Flamingo Group luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến phong cách sống hoàn toàn mới: hiện đại, đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên cùng sự trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo cho khách hàng. Song hành cùng chiến lược phát triển bền vững là triết lý bảo tồn môi trường sinh thái, Flamingo Group đề cao và bảo tồn những giá trị tự nhiên, văn hóa truyền thống, những giá trị nhân văn đem đến cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc cho con người.
Kết nối cộng đồng

Tầm nhìn

TẦM NHÌN VÀ CHIẾN LƯỢC

-   Tổ chức bộ máy vững mạnh, chuyên nghiệp.
-   Xây dựng văn hóa doanh nghiệp đặc trưng dựa trên hệ thống giá trị cốt lõi lấy con người là trung tâm.
-   Linh hoạt trong chiến lược kinh doanh để tiếp tục đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng ở các lĩnh vực có thế mạnh.
-   Bám sát mục tiêu hướng tới tự nhiên và gìn giữ môi trường sinh thái trong đầu tư, xây dựng.
-   Tạo lập môi trường làm việc hữu phát tốt nhất và cuộc sống đầy đủ cho các thành viên.
-   Quan tâm sâu sắc và có trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội.

Giá trị cốt lõi

HỆ THỐNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Triết lý “Con người là trung tâm của sự phát triển bền vững” là giá trị cốt lõi tạo nên những thành tựu hiện nay và sẽ là cội nguồn cho những thành công nối tiếp của Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Vương trong tương lai.

Nhận thức sâu sắc về sự phát triển bền vững, sự hữu hạn của tài nguyên, thiên nhiên, sự vô giá của các giá trị tinh thần; các hoạt động của Công ty trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng, xây dựng cơ sở hạ tầng, du lịch, lữ hành…luôn được phát triển một cách bền vững; chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên; hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống, thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí và tái tạo năng lượng sống của con người.

Văn hóa doanh nghiệp 

Song song với việc phát triển quy mô và tăng trưởng doanh thu, Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Vương luôn xây dựng văn hóa doanh nghiệp có bản sắc nhằm kết nối các thành viên, tăng cường sức mạnh tập thể, khơi dậy niềm tự hào và tinh thần cống hiến của mỗi cá nhân.

Hàng năm, các sự kiện truyền thống vẫn được diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của các thành viên Công ty như: Ngày hội Gia đình HVG, 8-3, Lễ Tổng kết… Các sự kiện được diễn ra hàng năm không chỉ là dịp để các nhân viên HVG có những phút giây thư giãn, giải trí cùng đồng nghiệp, gia đình, người thân mà còn thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến đời sống cán bộ công nhân viên của lãnh đạo công ty. Được tổ chức tại chính những công trình do tập thể cán bộ nhân viên tạo nên, Công ty mong muốn mỗi thành viên HVG có điều kiện giới thiệu những thành quả đáng tự hào của công ty tới người thân. Sự kiện Tổng kết là dịp để nhìn lại chặng đường đã qua, định hướng bước đi tiếp theo, đúc rút kinh nghiệm và ghi nhận những cá nhân, tập thể xuất sắc, có đóng góp lớn đối với thành công chung của tập thể.
 
Liên hệ

- Sđt: 19008655 - Bấm phím 1-1
- Mail: salesfdl@flamingogroup.vn
- Địa chỉ: Tầng 4 & 6 Tòa nhà VinaFor – 127 Lò Đúc Q. Hai Bà Trưng – TP. Hà Nội
- Website: https://bds.flamingogroup.vn/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia