Công ty cổ phần dịch vụ iERP

Cập nhật ngày: 26/04/2024 - Đã có: 876 lượt xem!
Công ty cổ phần dịch vụ iERP

iERP được thành lập bởi sự hội tụ của các chuyên gia trong lĩnh vực CNTT nói chung và ERP nói riêng. Chúng tôi tập trung vào cung cấp các giải pháp, dịch vụ để giải quyết các bài toán doanh nghiệp bằng công cụ CNTT dựa trên nền tảng của các hệ thống lớn đã được chuẩn hóa trên thế giới như TABLEAU, ORACLE EBS, SAP A1, People Soft, JD…

iERP luôn mong muốn được lắng nghe nhu cầu của Quý khách hàng để tư vấn, cung cấp cho Quý khách hàng giải pháp tổng thể và hoàn thiện với chi phí hợp lý nhất.

Trên nền tảng các hệ thống ERP mang tính chuẩn hóa cao trên thế giới, iERP có đội ngũ kỹ sư đã từng là chuyên gia tư vấn của các hãng ERP lớn như Oracle, SAP, Tableu … chúng tôi có cơ hội để tiếp cận, am hiểu thấu đáo hệ thống, cũng như tiếp cận những công nghệ tiên tiến cập nhật mới nhất.

Đồng thời, iERP có rất nhiều chuyên gia đã từng có kinh nghiệm tư vấn, triển khai thành công các lĩnh vực, ngành hàng như: Công nghiệp sản xuất mía đường, Công nghiệp sản xuất cơ khí, Công nghiệp sản xuất đồ ăn thức uống, Công nghiệp xi măng, Công nghiệp sản xuất thép thương phẩm, tài chính ngân hàng…

iERP luôn mong muốn có cơ hội hợp tác và chia sẻ với Quý công ty những câu chuyện, những cơ hội thành công và cùng phát triển!

Lý do chọn iERP

Trong quá trình triển khai, iERP luôn đề cao những giá trị cốt lõi:

+ Yếu tố ổn định, tin cậy, chính xác
+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
+ Luôn lắng nghe nhu cầu của Quý khách hàng để tư vấn, cung cấp cho Quý khách hàng giải pháp tổng thể và hoàn thiện với chi phí hợp lý nhất.

Liên hệ: 

Hà Nội: 
- Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà CTY 29, ngõ 73 Nguyễn Trãi, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
- Số điện thoại: +84 886 067 086 (Mr. Cần)
- Email: info@ierp.vn
HỒ CHÍ MINH: 
- Địa chỉ: số 61, đường Cao Thắng, phường 3, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
- Số điện thoại: +84 90 223 7722 (Mr. Hải)
- Website: https://ierp.vn/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia