Công ty resolve Computing Services Co., Ltd

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có: 100 lượt xem!
Công ty resolve Computing Services Co., Ltd

resolve Computing Services là công ty chuyên cung cấp các Giải pháp kinh doanh và Dịch vụ công nghệ cao cho ngân hàng và các tổ chức tài chính tại Việt Nam và Singapore.

Do sự thay đổi liên tục trong môi trường kinh tế vĩ mô và sự tiến bộ nhanh chóng về công nghệ, các ngân hàng và tổ chức tài chính phải liên tục nâng cao chiến lược của mình để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của họ. Điều này đỏi hỏi các tổ chức phải đầu tư liên tục vào các giải pháp công nghệ thông tin trong kinh doanh, và những người tài năng có bí quyết và chuyên môn. Không phải tất cả ngân hàng và tổ chức tài chính đều có sự kết hợp đúng đắn các kỹ năng chính trong việc thực hiện giải pháp kinh doanh chẳng hạn như chuyên môn về chủ đề chính, chuyên môn về giải pháp kinh doanh và chuyên môn về công nghệ.

resolve Computing Services ra đời nhằm giúp khách hàng đối phó với các thách thức này trong môi trường kinh doanh năng động và phát triển nhanh chóng. Công ty được thành lập với mục đích cung cấp các chuyên gia có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, mang đến các dịch vụ và giải pháp phù hợp nhất cho ngân hàng và tổ chức tài chính. 
      

Liên Hệ 

If you have any questions, please call, email or use the form below:

Phone 0771 504 5756

Email andrew@resolvecomputing.co.uk

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia