Công ty Cổ phần ứng dụng và dịch vụ công nghệ cao - ASTEC

Cập nhật ngày: 27/04/2024 - Đã có: 100 lượt xem!
Công ty Cổ phần ứng dụng và dịch vụ công nghệ cao - ASTEC

Công ty ASTEC được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng một đội ngũ nhân lực tri thức trẻ, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, nhiệt huyết, có ý thức và trách nhiệm với tương lai của đất nước và có ý chí vươn lên khẳng định bản thân. Với sự nhiệt tình, năng động, sáng tạo cùng với sự phát triển của nền kinh tế đất nước, ASTEC đã đang và sẽ tiếp tục gặt hái thành công trên con đường phát triển của mình.Khẩu hiệu của chúng tôi là “Hơn cả kỳ vọng” đã phần nào nói lên tôn chỉ và mục đích của chúng tôi, với mong muốn bằng nỗ lực của chính mình, bí quyết công nghệ tiên tiến của thế giới hiện đại, bàn tay, khối óc và nhân lực của chính người Việt để tạo nên sự khác biệt về sản phẩm và dịch vụ vượt trội và hoàn toàn thích nghi với hoàn cảnh và điều kiện thực tế hiện tại. Tương lai của chúng tôi chính là đáp ứng được sự kỳ vọng và mong đợi của khách hàng. Với tiêu chí đó, chúng tôi luôn luôn đổi mới, hoàn thiện, học hỏi, lắng nghe và thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng nhằm hoàn thiện chính mình, tối đa lợi ích của khách hàng. Cam kết đi tới thành công cùng khách hàng trong môi trường kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng như hiện nay.

Tầm nhìn

-  ASTEC mong muốn trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực điện tử-viễn thông, công nghệ thông tin và phần mềm tại Việt Nam, đồng thời là một thương hiệu đầy uy tín với các đối tác trong khu vực và trên toàn thế giới. Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng bằng cam kết sáng tạo.

Tôn chỉ và nhiệm vụ

-  Tôn chỉ của ASTEC là nỗ lực cao nhất để trở thành một tổ chức kiểu mẫu hoàn toàn mới tại Việt Nam tạo ra sự giàu mạnh bằng nội lực và nỗ lực lao động sáng tạo trong khoa học kỹ thuật và công nghệ, vượt lên trên sự hài lòng và kỳ vọng của khách hàng, góp phần nhỏ bé vào phát triển và hưng thịnh của quốc gia, mang lại cho mỗi thành viên của mình môi trường làm việc đầy hứng khởi tạo điều kiện phát huy tốt nhất tài năng cũng như có một cuộc sống đầy đủ về vật chất, đa dạng và phong phú về tinh thần.

Liên Hệ
Địa chỉ: Tầng 4 – 5, tòa Hacid, số 69 Quán Thánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Hotline: 02437471218 | 1900633679

Email: info@astec.vn

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia