Công Ty CP Nguồn Nhân Lực Siêu Việt

Cập nhật ngày: 26/04/2024 - Đã có: 1492 lượt xem!
Công Ty CP Nguồn Nhân Lực Siêu Việt

Quá trình phát triển 

Công ty cổ phần Nguồn Nhân Lực Siêu Việt – tiền thân là công ty cổ phần Tìm Việc Nhanh – được thành lập vào năm 2004 với sứ mệnh trở thành cầu nối hiệu quả giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng. 

Trải qua hơn 10 năm phát triển, Công ty cổ phần Nguồn Nhân lực Siêu Việt tự hào là đối tác của hơn 400.000 doanh nghiệp và hơn 2 triệu hồ sơ người tìm việc. Công ty sở hữu hệ thống 2 website tuyển dụng hàng đầu là timviecnhanh.com và vieclam.24h.com.vn, chiếm lĩnh 45% thị phần tuyển dụng trực tuyến Việt Nam, với hơn 500.000 lượt truy cập mỗi ngày (theo thống kê của comscore).

Hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng, Nguồn Nhân Lực Siêu Việt hiểu rõ tầm quan trọng của con người đối với tổ chức. Công ty luôn ưu tiên và chú trọng tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trẻ. Là một thành viên của Nguồn Nhân Lực Siêu Việt, chỉ cần bạn có đủ nhiệt huyết và thể hiện được năng lực trong công việc, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng dành cho bạn cơ hội thăng tiến cùng những đãi ngộ hấp dẫn.

Sứ mệnh

Là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người tìm việc, đội ngũ nhân viên của Siêu Việt đã và đang không ngừng cố gắng, cống hiến hết mình trong việc cung cấp các dịch vụ tuyển dụng và tìm việc miễn phí. Chúng tôi tự hào khẳng định: dịch vụ mà Siêu Việt cung cấp cho khách hàng (nhà tuyển dụng và người tìm việc) là DỊCH VỤ TỐT NHẤT và NGÀY CÀNG TỐT HƠN.

Quan điểm về triết lý kinh doanh

 Siêu Việt là TUÂN THỦ:  tuân thủ Pháp Luật Việt Nam, tuân thủ quy tắc đạo đức nghề nghiệp. Từ quan điểm đó, Siêu Việt đã áp dụng một bộ quy tắc về đạo đức, ứng xử trong mọi hoạt động liên quan đến cổ đông, nhân viên, đối tác, khách hàng và nhà cung cấp. Cũng nhờ vậy, chúng tôi đã thành công trong việc tạo ra một môi trường hoạt động minh bạch, tạo nền móng để xây dựng lòng tin và cung cấp cho người dùng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

Siêu Việt tự hào đã kết nối thành công hơn 400.000 doanh nghiệp với 2.800.000 người tìm việc thông qua các dịch vụ của mình trong suốt 15 năm qua và sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên chặng đường tìm kiếm nhân tài và tìm kiếm việc làm của khách hàng.

Liên hệ:

- Trụ sở chính: Tòa nhà Siêu Việt , 23 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: (028) 7107 6666 
- Email: lienhe@nhanlucsieuviet.com
- Chi Nhánh: Tầng 12A, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.
- Website: https://nhanlucsieuviet.com/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia