Công ty cổ phần tích hợp hệ thống GS

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có: 4466 lượt xem!
Công ty cổ phần tích hợp hệ thống GS

Công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Đầu tư có các cột mốc đáng nhớ

-  Năm 2003, Công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Đầu tư (S-ITD Ltd.) với định hướng trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp và tư vấn giải pháp thuộc các lĩnh vực Barcode, An ninh tích hợp, Quản lý toà nhà, Viễn thông và CNTT (ICT) và các giải pháp công nghệ cao.

-  Năm 2006, nhằm đáp ứng với những thay đổi trong thời kỳ mới sau một quá trình xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Đầu tư (S-ITD Ltd.) chuyển đổi mô hình và đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Phát triển Công nghệ và Đầu tư (GeneralSystems®[GS-group]).
Khách hàng chủ yếu: Bộ Công an, Vietnamairline, EVN....

Với mong muốn trở thành doanh nghiệp nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón các ứng viên có đủ năng lực phẩm chất, nhiệt huyết đến làm việc và tím đến thành công.

Mục tiêu

-  Mục tiêu General Systems [GS-group] là trở thành một công ty công nghệ cao, năng động, nỗ lực tư duy sáng tạo và hành động không ngừng vì lợi ích của khách hàng; đảm bảo đầy đủ nhu cầu vật chất lẫn tinh thần cho người lao động, góp phần vào công cuộc xây dựng Quốc gia Việt Nam Thịnh vượng.

Sứ mệnh

-  Mọi điều chúng tôi tư duy và hành động vì những giá trị và lợi ích cốt lõi, niềm tin và vì mục tiêu bảo đảm an toàn an ninh cho mọi người.

Giá trị cốt lõi

-   Giá trị và Niềm tin là Trên hết (Vì khách hàng, Đối tác, Nhân viên, và Chúng tôi);
-  Tôn trọng giá trị cá nhân;
-  Tư duy Hệ thống. Tư duy Toàn cầu;
-  Hệ thống tự học tập liên tục;
-  Một Công ty. Một Gia đình.

Triết lí kinh doanh

VISION

Mục tiêu General Systems [GS-group] là trở thành một công ty công nghệ cao, năng động, nỗ lực tư duy sáng tạo và hành động không ngừng vì lợi ích của khách hàng; đảm bảo đầy đủ nhu cầu vật chất lẫn tinh thần cho người lao động, góp phần vào công cuộc xây dựng Quốc gia Việt Nam Thịnh vượng.

MISSION STATEMENT

Mọi điều chúng tôi tư duy và hành động vì những giá trị và lợi ích cốt lõi, niềm tin và vì mục tiêu bảo đảm an toàn an ninh cho mọi người.

CORE VALUES

Giá trị và Niềm tin là Trên hết (Vì khách hàng, Đối tác, Nhân viên, và Chúng tôi);
-  Tôn trọng giá trị cá nhân;
-  Tư duy Hệ thống. Tư duy Toàn cầu;
-  Hệ thống tự học tập liên tục;
-  Một Công ty. Một Gia đình.

Liên hệ

- Sđt:     02435568081
- Địa chỉ: Số 2 lô F1, đường Nguyễn Cảnh Dị, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia