CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC VIỆT NAM – VNEDUTECH

Cập nhật ngày: 27/07/2024 - Đã có: 2251 lượt xem!
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC VIỆT NAM – VNEDUTECH

Lịch Sử

VNEduTech là thành viên thuộc Tập đoàn Giáo dục hàng đầu Việt Nam – Tập đoàn Giáo dục Egroup. Tập đoàn với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và phát hành các sản phẩm Công nghệ và Giáo dục chất lượng cao cũng như có rất nhiều sản phẩm phục vụ Cộng đồng: Chinh phục vũ môn, Giao thông học đường, Ánh sáng soi đường, Luật gia tương lai…và đã nhận được sự ghi nhận rất lớn từ các Bộ, Ban, Ngành,khách hàng, Đối tác trong và ngoài nước.

 Bằng nền móng đó, tháng 3/2017, Vnedutech chính thức được thành lập với lĩnh vực hoạt động chính: Sản xuất, phát hành, phân phối và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ và giáo dục.

 Với sứ mệnh dùng công nghệ để sáng tạo và phụng sự giáo dục, đến với Vnedutech, đối tác, khách hàng sẽ được trải nghiệm một hệ sinh thái giáo dục số đa dạng, sáng tạo, ứng dụng cao và giàu tính cộng đồng.

Chúng tôi luôn sẵn lòng cam kết và bắt tay với mọi đối tác vì sự thịnh vượng chung và vì tương lai của nền giáo dục và công nghệ nước nhà.

Tầm Nhìn

Trở thành công ty dẫn đầu về nền tảng số cho giáo dục tại Việt Nam, xây dựng thành công chuỗi sản phẩm ứng dụng công nghệ vào giáo dục góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của giáo dục Việt Nam trên trường quốc tế.

Sứ Mệnh

Dùng công nghệ để sáng tạo và phụng sự giáo dục, mong muốn tri thức trong thế giới ảo có thể giúp tạo ra các giá trị thật, VNEduTech đã, đang và sẽ tạo ra các sản phẩm kết hợp công nghệ và giáo dục để nâng cao giá trị gia tăng cho người dùng và hữu ích cho cộng đồng.
 
Liên Hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC VIỆT NAM (VNEDUTECH) - THÀNH VIÊN CỦA TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC EGROUP

Tầng 4, tòa nhà 25T1, đường Hoàng Đạo Thúy, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Hotline: 1900.636.444 ( Trong giờ HC từ T2 - T6 ) - 1900.636.444 - 0925.928.952( Ngoài giờ HC, T7+CN, Ngày Lễ Tết )  
Email: contact@vnedutech.vn

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia