Công ty cổ phần Truyền thông Vtech

Cập nhật ngày: 26/04/2024 - Đã có: 1005 lượt xem!
Công ty cổ phần Truyền thông Vtech

Được thành lập vào năm 2006, Vtechcom cung cấp các giải pháp Thiết kế web, Tư Vấn/ Thiết kế Thương hiệu toàn diện giúp tăng khả năng cạnh tranh, xây dựng hình ảnh Thương hiệu chuyên nghiệp.

Chúng tôi quy tụ đội ngũ chuyên gia trong nhiều lĩnh vực có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành xây dựng Thương hiệu. Vtechcom  vinh dự được góp sức xây dựng hàng trăm Thương hiệu mạnh tại Việt Nam.

Chất lượng chuyên môn cao và đáp ứng đúng tiến độ là cam kết chúng tôi gửi tới khách hàng. Chúng tôi đáp ứng các yêu cầu của dự án dựa trên sự lắng nghe và chia sẻ, lấy lợi ích của doanh nghiệp làm trung tâm.

Đội ngũ chuyên gia: Chúng tôi là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Website và thương hiệu. Nhiệt huyết – Năng lực thực hiện – Kiến thức là giá trị của Chúng tôi

Tiết kiệm thời gian: Khách hàng sẽ được phục vụ từ khâu tư vấn, thiết kế đến các giải pháp lựa chọn các chất liệu sản xuất, tối ưu giá thành cũng như hạn chế các rủi ro và tiết kiệm chi phí.

Thiết kế sáng tạo: Với mục tiêu mang lại sự khác biệt và nét độc đáo cho từng thương hiệu, Vtechcom luôn biết thể hiện đầy đủ và hiệu quả những cảm xúc & thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng.

Dịch vụ 24/7: Vtechcom luôn sẳn sàng đáp ứng những nhu cầu của bạn từ đơn giản đến phức tạp nhất, sẳn sàng tư vấn cho bạn những giải pháp hợp lý, giúp bạn đưa ra những lựa chọn tối ưu cho từng trường hợp cụ thể.

Trong mỗi chiến dịch, dự án, chúng tôi kỳ vọng có được thành quả tuyệt vời. Nhưng trên hết, chúng tôi mong muốn đem đến cho các khách hàng, đối tác của mình những trải nghiệm vượt trội chỉ có tại Vtechcom. Chúng tôi luôn sẵn lòng trở thành người bạn đồng hành cùng chặng đường phát triển sắp tới của doanh nghiệp bạn.

Sự kỳ vọng của chúng tôi cũng chính là của Bạn!

Liên hệ

- Địa chỉ: Phòng 812, No 9A Bán Đảo Linh Đàm, Q. Hoàng Mai,Hà Nội
- Điện thoại: (024) 36419174 Số Fax: (024) 36419482
- Website: www.vtechcom.net

 

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia