Công ty A.I GLOBAL SUN PARTNERS JSC

Cập nhật ngày: 27/04/2024 - Đã có: 100 lượt xem!
Công ty A.I GLOBAL SUN PARTNERS JSC

AGS (tên chính thức : A. I. Global Sun Partners JSC) là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản đặt tại Việt Nam, hoạt động chuyên về lĩnh vực tư vấn, hỗ trợ dịch vụ.
Chúng tôi đã cung cấp nhiều loại hình dịch vụ hỗ trợ liên quan đến hoạt động thương mại, kinh doanh tại Việt Nam cho hơn 700 khách hàng, chủ yếu là các doanh nghiệp, tập đoàn Nhật Bản. Những dịch vụ chúng tôi cung cấp có thể kể đến như Business Matching / Nghiên cứu thị trường, Thành lập công ty, Kế toán / Thuế / Kiểm Toán, Pháp lý / Lao động, Tuyển dụng / Đào tạo, M & A.
AGS chúng tôi tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng nhân sự ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau cho các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước đầu tư vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã và đang hỗ trợ thành công các ứng viên tìm thấy công việc phù hợp tại các doanh nghiệp Nhật Bản, phù hợp với nhu cầu đa dạng của nhà tuyển dụng ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.
Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn nhân sự, chúng tôi hiểu rõ năng lực, tiềm năng phát triển của ứng viên cũng như tiêu chuẩn từ phía doanh nghiệp. AGS mong muốn sẽ tiếp tục trở thành cầu nối đáng tin cậy kết nối ứng viên tiềm năng và các doanh nghiệp.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của chúng tôi là “Kinh doanh thành công tại Việt Nam” và chúng tôi muốn truyền tải điều này đến những doanh nghiệp Nhật Bản. Thất bại mặc dù sẽ xoay vòng trong thách thức, nhưng chắc chắn cuối cùng chúng tôi sẽ tìm ra được cách giải quyết, kiên trì bền bỉ khiến chúng thành công. Đó là cách hoạt động kinh doanh mà chúng tôi muốn thực hiện tại Việt Nam, và chúng tôi luôn cố gắng theo tiêu chí này để khách hàng của AGS thành công trong việc kinh doanh. Hơn nữa, trong việc đầu tư vào Việt Nam – một thiên đường mới cho các nhà đầu tư, chúng tôi đang phấn đấu để nhận được nhiều phản hồi tốt hơn nữa từ những nhà đầu tư tìm kiếm thử thách mới (nhất là từ những người tiên phong đến thị trường Việt Nam).
 

Liên hệ

- Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà 6F Hoàng Sâm, 260-262 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
+ Sđt: +84 (0) 24-3974-4761
- Văn phòng Đà Nẵng: Lô B, 8F Công viên phần mềm Đà Nẵng, 02 Quang Trung, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
+ Sđt: +84 (0) 236-368-9079
- Văn phòng Hồ Chí Minh: 12F Harbour View Tower, 35 Nguyễn Huệ, Quận 1, Hồ Chí Minh
+ Sđt: +84 (0) 28-3914-3924
- Website: http://ags-vn.com/en/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia