Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có: 9559 lượt xem!
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO

BRAVO là một trong những nhà cung cấp phần mềm “Quản trị doanh nghiệp - Tài chính kế toán” có quy mô và uy tín của Việt nam. Đồng thời, là công ty đầu tiên chuyên sâu vào lĩnh vực kế toán cho doanh nghiệp sản xuất, cũng như cung cấp các giải pháp về hệ thống Quản trị - Tài chính - Kế toán và Quản lý nguồn lực doanh nghiệp (ERP).

Thế mạnh của BRAVO là hiểu biết chế độ kế toán Việt Nam, đặc thù quản lý của các doanh nghiệp Việt nam cũng như kế toán quốc tế và có kinh nghiệm triển khai phần mềm”

Sứ mệnh

Xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên nền tảng con người nhằm trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh thông qua việc tư vấn và triển khai ứng dụng các giải pháp phần mềm vào công tác quản trị doanh nghiệp. Qua đó góp phần xây dựng đất nước, hỗ trợ cộng đồng và đem lại cho mỗi thành viên của mình một môi trường làm việc tốt nhất để phát triển tài năng, nghề nghiệp, đồng thời có được một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.

Tầm nhìn

Việt Nam đang đổi mới và phát triển mạnh mẽ, mong muốn được đóng góp vào quá trình phát triển của dân tộc là khát vọng của mỗi cá nhân, tổ chức. Chọn con đường kinh doanh “phần mềm quản trị doanh nghiệp, tài chính kế toán” với mục đích nâng cao năng lực quản trị cho khách hàng, BRAVO đã, đang và sẽ kinh doanh theo hướng “Chuyên nghiệp - Chất lượng - Luôn luôn học hỏi, đổi mới và hoàn thiện”. Những năm qua, BRAVO không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành Công ty được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ - sản phẩm và là một trong những “Bí quyết quản trị doanh nghiệp” của họ.

Chiến lược phát triển dài hạn của Công ty được thể hiện qua các định hướng sau:
-  Chất lượng sản phẩm và dịch vụ là yếu tố quyết định, xây dựng thương hiệu dựa trên chất lượng.
-  Nâng cao năng lực cạnh tranh bằng cách nghiên cứu và áp dụng công nghệ hiện đại, các qui trình quản lý tiên tiến vào sản phẩm, dịch vụ.
-  Mở rộng đầu tư vào lĩnh vực công nghệ thông tin, tư vấn tài chính.
-  Phát triển nguồn nhân lực bền vững với nhân tố con người là trọng tâm, trở thành “Công ty học tập”.

Liên hệ: 

Hà Nội
- Tầng 7, tòa nhà 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân
- Mail: hanoi@bravo.com.vn
- Sđt: 0243 776 2472
Đà Nẵng
- Tầng 3, 466 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ
- Mail: danang@bravo.com.vn
- Sđt: 0236 3633 733
TP. Hồ Chí Minh
- Lầu 2, 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3
- Mail: hcm@bravo.com.vn
- Sđt: 0283 930 3352
Website: https://www.bravo.com.vn/vi

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia