Công ty Cổ phần 1Pay

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có: 100 lượt xem!
Công ty Cổ phần 1Pay


Trong thời gian đầu hoạt động, 1Pay cung cấp cổng thanh toán trung gian cho các doanh nghiệp thương mại điện tử và nội dung số. Với việc áp dụng công nghệ hiện đại, cùng hệ thống phân tích thông minh và độ bảo mật tuyệt đối, nền tảng 1Pay được đánh giá là một trong những giải pháp thanh toán tối ưu và hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp trên thị trường.

Vào tháng 9 năm 2013, 1Pay giành chiến thắng tại Demo Asia – cuộc thi danh giá dành cho các ý tưởng khởi nghiệp trên khắp thế giới. Nhờ đó, 1Pay đã trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Demo Fall 2013 tại thung lũng Silicon.

Tháng 9 năm 2016, 1Pay chính thức triển khai dự án ví điện tử TrueMoney – đây là dự án hợp tác giữa Công ty Cổ phần MOG Việt Nam và tập đoàn Ascend Thái Lan. Dự án nhằm cung cấp các dịch vụ thanh toán và tài chính dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến, hướng tới những người dùng gặp không có điều kiện tiếp xúc với các dịch vụ ngân hàng.

Sau hơn 3 năm hoạt động, 1Pay đã tạo ra một bước tăng trưởng thần kì cho sự phát triển của ngành nghề tài chính .Với doanh thu lên tới 25 triệu USD/năm, 1Pay còn trở thành đối tác uy tín của hơn 5000 doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia khác nhau, thực hiện hơn 5 triệu giao dịch thanh toán điện tử mỗi tháng.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của chúng tôi là bình dân hóa tất cả các dịch vụ thanh toán và tài chính thông qua giải pháp công nghệ tiên tiến, từ đó đem tới cho tất cả người dùng cơ hội sử dụng các dịch vụ thanh toán và tài chính an toàn, dễ dàng, tiện lợi

Mục tiêu

Trở thành nhà cung cấp dịch vụ tài chính lớn nhất ở Đông Nam Á với hơn 100 triệu khách hàng vào năm 2020.

Liên Hệ

Công ty Cổ phẩn 1Pay
VĂN PHÒNG GIAO DỊCHTP. HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 12, Tòa Nhà Sông Hồng, Số 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (+84) 24 3640 8774

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia