Công ty TNHH PNR

Cập nhật ngày: 28/03/2024 - Đã có: 1086 lượt xem!
Công ty TNHH PNR

P.N.R chính thức họat động vào ngày 11/09/2003. Chúng tôi đã được biết đến như một nhà cung cấp vé máy bay hàng đầu về năng lực tìm đường bay nhanh, giá vé tốt. PNR là đại lý vé máy bay của hơn 50 hãng hàng không trong nước và quốc tế, dịch vụ của chúng tôi gồm:

-  Book vé (giữ chỗ), báo giá (theo giá gốc bán tại Hãng hàng không). Tư vấn đầy đủ giá vé của các Hãng hàng không, của các chuyến bay theo nhu cầu và khả năng tài chính của khách.
-  Xuất vé nhanh chóng, giao vé tận nơi và xuất chứng từ thanh toán theo quy định của Nhà nước. Khách hàng ở xa vé sẽ được gửi qua email, fax, thư, chuyển phát nhanh…
-  Hỗ trợ miễn phí các yêu cầu : đặt chỗ ngồi trên máy bay theo ý thích, đưa đón sân bay, đăng ký xe đẩy dành cho người bệnh, đăng ký xuất ăn riêng và các yêu cầu đặc biệt khác…
-  Luôn có giá khuyến mãi cho khách hàng đi du lịch, định cư, du học, xuất khẩu lao động. Riêng các hành trình dành cho khách đoàn, chúng tôi có mức giá đoàn giảm đáng kể so với giá thông thường. Phí hoàn vé theo đúng qui định của các Hãng hàng không.

Các giải thưởng trong năm
-  Eva Airways
-  Top Contribution in 2013 

Vì sao chọn chúng tôi ?
-  PNR hiện là đại lý chính thức của hơn 50 Hãng Hàng Không trên thế giới có đường bay trực tiếp từ Việt Nam đến 191 quốc gia.
-  Luôn đặt được chỗ vào giờ chót cho khách hàng có việc khẩn cấp cần bay ngay. Thế mạnh của PNR là tìm và đặt chỗ trên các chuyến bay quốc tế.
-  Thống kê hàng năm, PNR luôn nằm trong trong Top 10 đại lý mạnh nhất Việt Nam. Đó là lý do chúng tôi luôn có giá vé giảm từ 30% đến 60%.
-  PNR bổ sung công cụ web để khách hàng có thể đặt chỗ trực tuyến, với nhiều chuyến bay để lựa chọn, nhiều vé máy bay giá thấp và lịch bay tốt.
 
Công ty TNHH P.N.R
Địa chỉ: 16/5 Đinh Tiên Hoàng,
Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (028) 39110220
Fax: (028) 38209256
Email: info@pnr.com.vn
Website: https://pnr.com.vn/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia