Công ty TNHH Truyền Thông Giải Trí Vietkent

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có: 9961 lượt xem!
Công ty TNHH Truyền Thông Giải Trí Vietkent

Lĩnh vực hoạt động kinh doanh: Sản phẩm công nghệ thông tin: máy tính xách tay, máy tính để bàn, linh kiện máy tính, thiết bị mạng, máy chủ, phầm mềm, thiết bị văn phòng và các sản phẩm liên quan khác.

Tiền thân là phòng IT của Công ty cổ phần An Đạt thành lập năm 2002, năm 2009 tách ra và thành lập Công ty TNHH Truyền thông giải trí Vietkent, Vietkent luôn là nhà phân phối các sản phẩm và linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, thông tin liên lạc và giải trí do các hãng điện tử hàng đầu trên thế giới sản xuất. Mức giá sản phẩm do Vietkent cung cấp luôn phù hợp trong môi trường cạnh tranh, chất lượng sản phẩm luôn được Vietkent đảm bảo.

Vietkent còn là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu bảo hành và bảo trì cho các loại máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, mạng và các thiết bị ngoại vi. Với các loại hình dịch vụ bảo hành và bảo trì tận nơi, bảy ngày trong tuần, chúng tôi bảo đảm tối ưu hóa năng lực các máy móc, thiết bị của khách hàng.

Vietkent đã và đang có trong tay các phương tiện hiện đại nhất, có thể lắp đặt phần cứng và cài đặt phần mềm quản lý, duy trì tính ổn định, kéo dài tối đa tuổi thọ của toàn bộ hệ thống.

Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất về cách thức mua hàng, chất lượng sản phẩm, giá cả và dịch vụ kèm theo, Công ty Vietkent đã xây dựng một hệ thống tư vấn và bán hàng online chuyên nghiệp dành cho những khách hàng không có thời gian đến showroom lựa chọn, mua sắm sản phẩm, có thể mua hàng tại nhà hoặc văn phòng làm việc.

Đội ngũ nhân viên và quản lý của Vietkent luôn được lựa chọn kỹ càng trước khi trải qua quá trình huấn luyện và cập nhật thường xuyên những thành tựu mới nhất về dịch vụ khách hàng, dịch vụ kỹ thuật và sản phẩm. Chúng tôi xem khả năng làm hài lòng khách hàng là thước đo thành công của chính mình.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ VIETKENT
Địa chỉ: Số 1 Ngách 51/65 Lãng Yên, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Điện thoại: (+84) 24 3984 3815 - Fax: (+84) 24 3984 3815
Email: info@vietkent.com.vn
Website: www.vietkent.com.vn

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia