Công ty TNHH M.A.P

Cập nhật ngày: 25/04/2024 - Đã có: 1005 lượt xem!
Công ty TNHH M.A.P


Được thành lập tháng 4 năm 2010 với mong muốn đem lại cho khách hàng các thiết kế chuyên nghiệp và cung cấp các sản phẩm dịch vụ Quảng bá thương hiệu cho khách hàng và doanh nghiệp. Công ty TNHH M.A.P được lấy tên từ 3 chữ cái đầu của dịch vụ: M: media (truyền thông) | A: advertisement (Quảng cáo) | P: Printing (In ấn) . Slogan " Creativity is Endless (Không ngừng sáng tạo)" Với mong muốn là cầu nối đưa thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của tổ chức và doanh nghiệp đến khách hàng một cách hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất. Bỡi lẽ 3 yếu tố truyền thông - quảng cáo - in ấn không thế tách rời trong việc đưa hình ảnh, thông điệp, sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Sau 5 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH M.A.P với tiêu chí "không ngừng sáng tạo" đã có được những thành quả nhất định, vượt qua nhiều thách thức cạnh tranh trong thị trường, gian khó để vươn lên tầm cao mới. Với hơn 800 khách hàng và các tổ chức Doanh nghiệp đã và đang sử dụng các dịch vụ do Công ty M.A.P cung cấp đạt được lợi nhuận cũng như hiệu quả trong việc sử dụng. Công ty TNHH M.A.P đã quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu mới chuyên nghiệp, thân thiện và khác biệt hơn nhằm nâng cao chất lượng cùng nhiều gọi dịch vụ giúp các doanh nghiệp và khách hàng dễ dàng sử dụng. Sự kiện này ghi dấu ấn quan trọng trong chặng đường 5 năm phát triển lỗ lực không ngừng của Công ty TNHH M.A.P

Nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, thân thiện, khác biệt

Biểu tượng Logo mới của M.A.P có hình dạng bóng đèn tạo thành cây bút kết hợp với hệ thông số màu cơ bản CMYK trong in ấn. Hình dạng bóng đèn (hay còn gọi là ý tưởng) thân thiện dễ nhận biết, dễ nhớ, tên công ty được lồng ghép tỉ mỉ khéo léo bên trong nhấn mạnh giá trị cốt lõi của thương hiệu M.A.P. Được sử dụng trên 2 nền màu vàng và đen. Chính vì thế M.A.P chọn tuyên ngôn thương hiệu: "Không ngừng sáng tạo"- "Creativity is Endless" để khẳng định chúng tôi luôn hướng tới: chuyên nghiệp - sáng tạo - tạo dựng giá trị bên vững.

Về tên gọi, tên Công ty TNHH M.A.P vẫn được giữ nguyên. Trong biểu tượng mới chữ M.A.P được thiết kế để bên cạnh đơn giản, khỏe khắn, tạo cảm giác vững vàng, tin cậy. Kế thừa những ưu điểm của logo cũ và đổi mới theo thiết kế hiện đại, biểu tượng mới của M.A.P không chỉ là luồng sinh khí mới để Công ty ngày càng hoàn thiện cung cấp các sản phẩm giá trị, chất lượng đúng với sự tin cậy của Quý khách hàng trong suốt những năm qua.

 Sứ mệnh M.A.P:

-  Với phương châm "Không ngừng sáng tạo" chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng thiết kế chuyên nghiệp, mỹ thuật, sáng tạo.
-  Đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng tốt, dịch  vụ hoàn hảo, thời gian nhanh chóng với giá thành hợp lý
-  Tạo lập một môi trường làm việc mang lại hiệu quả cao nhất nhằm phát huy toàn diện tiềm năng của từng cán bộ công nhân viên.
-  Đồng hành cùng thương hiệu của Doanh nghiệp trở thành đối tác tin cậy cung cấp các giải pháp truyền thông - in ấn - quảng cáo hiệu quả với sự phát triển của Doanh nghiệp.

Giá trị cốt lõi:

Tính chuyên nghiệp: Thành thạo công việc, năng động, sáng tạo và hiệu quả.
Tính liên kết: Thống nhất, khả năng làm việc theo nhóm, phối hợp ăn ý giữa từng bộ phận.
Tính trung thành: Trung thành với lợi ích của Công ty
Tính quyết liệt: Tự tin, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì sự phát triển của Công ty.
Yếu tố con người: Tôn trọng, phát huy tối đa tiềm năng của mỗi người. 

Triết lý kinh doanh:

-  Chất lượng sản phẩm: Là sự sống còn của doanh nghiệp, là yếu tố tạo nên sự bền vững của Công ty.
-  Cải tiến liên tục: Không có sự vĩnh cửu trong suy nghĩ, mọi sáng kiến đều được  tôn trọng và đóng góp vào sự thành công chung.
-  Tinh thần đoàn kết và sự thống nhất: là nền tảng tạo lên sức mạnh phát triển không ngừng của Công ty.
-  Kiểm soát rủi ro: Các yếu tố rủi ro đều được tính đến trong mọi hoạt động của Công ty.
-  Phương châm hành động: Quyết định kịp thời, triển khai quyết liệt.

Lĩnh vực hoạt động

-  Thiết kế Logo
-  Thiết kế Hệ thống nhận diện thương hiệu
-  Thiết kế Catalogue
-  Thiết kế Hồ sơ năng lực / Profile
-  Thiết kế Lịch độc quyền
-  In ấn các sản phẩm cho quảng cáo, ấn phẩm văn phòng, tạp chí, catalogue, profile, tờ rơi, tờ gấp, tem – nhãn, hóa đơn, phong bì thư, name card…
-  Các sản phẩm bao bì, thùng carton, túi đựng, hộp điện thoại, lịch tết, thiếp mời …
-  Sản xuất, mua, bán bao bì, giấy và các sản phẩm từ giấy.
-  Kinh doanh vật tư, thiết bị phục vụ ngành quảng cáo…
-  Dịch vụ quảng cáo thương mại và phi thương mại, dịch vụ quảng cáo trên báo chí, trên truyền hình.

Phương châm hoạt động

Trong môi trường cạnh tranh với rất nhiều Công ty hoạt động cùng lĩnh vực In M.A.P chủ chương tạo sự khác biệt với phương châm : “Cung cấp dịch vụ, sản phẩm chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh, đúng tiến độ”, hướng tới mục đích đảm bảo cho Công ty hoạt động trong khuôn khổ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và kinh doanh chuyên nghiệp, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo đánh giá sự thành công. Với phương châm hoạt động này In M.A.P đã và đang từng bước phát triển một cách vững chắc, có được sự tín nhiệm từ phía khách hàng để trở thành một trong những Công ty in ấn – thiết kế – quảng cáo hàng đầu Việt Nam.

Vì sao nên chọn thiết kế in ấn tại M.A.P

-  Tiện ích, nhanh chóng, hiện đại. Không đâu cung cấp dịch vụ tốt hơn công ty in ấn M.A.P.
-  Chi phí hợp lý nhất, không hề có thêm phụ phí trong các gói dịch vụ của chúng tôi.
-  Thiết kế in ấn M.A.P có đội ngũ  tốt nhất, dày dặn kinh nghiệm nhất, được đào tạo chuyên nghiệp nhất.
-  Thiết kế in ấn M.A.P đã phục vụ trên 1000 khách hàng. Hơn 95% khách hàng tuyệt đối hài lòng với dịch vụ.
-  Thiết kế in ấn M.A.P hiệu chỉnh không giới hạn cho tất cả các gói dịch vụ.
-  Thiết kế in ấn M.A.P cung cấp cho bạn logo với định dạng phong phú.
-  Thiết kế in ấn M.A.P sẳn sàng đảm nhiệm việc làm trọn gói từ logo, name card, brochure, website và trang trí nội thất văn phòng của bạn theo quy chuẩn tốt nhất.

Liên hệ:

- Web : www.maps.com.vn
- Email : maps@maps.com.vn
- Điện thoại : +84 8 3824 4139 +84 8 3823 4247
- Địa chỉ: 20 Thái Văn Lung phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
                         

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia