Công ty Cổ phần công nghệ Aladdin

Cập nhật ngày: 17/04/2024 - Đã có: 7883 lượt xem!
Công ty Cổ phần công nghệ Aladdin

Aladdin được thành lập bởi những nhân viên nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho những công ty công nghệ hàng đầu Thế giới(USA,Japan,Euro).Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được những mong muốn của Quý khách.

Aladdin là một công ty chuyên về công nghệ thông tin,Áp dụng công nghệ để tạo ra những sản phẩm & dịch vụ tốt nhất phục vụ cho việc kinh doanh ,quản lý của Quý khách hàng. 
Cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng về công nghệ:Phần mềm quản lý bán hàng IZIPOS.VN, thiết kế Website chuyên nghiệp,Nâng cấp & phát triển các gói phần mềm,Phân tích từ khóa và chạy quảng cáo Facebook & Google hiệu quả và chất lượng,Cung cấp các dịch vụ về SEO Website & HOST DOMAIN cho Website của bạn.

Tại sao bạn nên chọn Aladdin?

Aladdin được xây dựng & phát triển bởi đội ngủ những nhân viên lập trình đã có nhiều năm kinh nghiệm,hoàn thành và phát triển nhiều dự án lớn cho Khách hàng. 
Chúng tôi tự tin & cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng thật sự cho Quý khách,đảm bảo về chất lượng & thời gian theo đúng hợp đồng ký kết.

Sáng lập thành viên Aladdin

Thành viên phát triển Aladdin là những người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với môi trường phát triển như USA, EURO, ASIA (Nhật Bản và Singapore). 
Thực hiện nhiều dự án website về Marketing, Tạp chí truyền thông và Quản lý Office đi kèm với những ứng dụng trên Smartphone.
Quay về Việt Nam với mục đích phát triển công nghệ cho đất nước và bắt đầu thành lập công ty cổ phần công nghệ Aladdin và phát triển tất cả những dịch vụ liên quan đến công nghệ để góp phần vào sự phát triển Doanh nghiệp Việt Nam.

Mục tiêu của Aladdin

Bước vào xu thế phát triển toàn cầu việc áp dụng công nghệ vào việc phát triển kinh doanh bán hàng trở nên xu thế tất yếu giúp tạo nên sự phát triển cũng như năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. 
Aladdin  không ngừng nổ lực và phát triển với mục tiêu mang đến những sản phẩm & dịch vụ tốt nhất cho Quý khách góp phần phát triển CNTT tại Việt Nam.

Đảm Bảo Đúng Tiến Độ Dự Án

Cam kết thực hiện đúng thời gian & ban giao sản phẩm cho Quý khách theo hợp đồng ký kết.

Mang Đến Sự Khác Biệt Từ Sản Phẩm

Cam kết mang đến Sản phẩm thật sự chất lượng đáp ứng mong muốn cho Quý khác

Hỗ trợ khách hàng.

24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần. 
Chúng tôi đã sẳn sàn hỗ trợ cho bạn tất cả thông về ALADDIN. Từ những sản phẩm & dịch vụ, Chúng tôi còn cung cấp và đưa ra những giải pháp tốt nhất giúp cho việc Kinh doanh của Quý khách được hiệu quả và phát triển

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia