Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ DCT

Cập nhật ngày: 23/04/2024 - Đã có: 4256 lượt xem!
Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ DCT

DCT VIET NAM được sáng lập bởi các thành viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Dữ liệu Trực tuyến, dịch vụ trực tuyến, thiết kế website, Marketing Online. Có đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng một giải pháp lưu trữ dữ liệu hiệu quả và tiên tiến. Với các lĩnh vực Dữ liệu Trực tuyến, dịch vụ trực tuyến, thiết kế website, Marketing Online chất lượng cao tại Việt Nam, mang lại hiệu quả tối đa cho người sử dụng và hướng đến dịch vụ thân thiện hơn với người dùng. Chúng tôi đã chọn hạ tầng hiện đại vận hành bởi các chuyên gia CNTT hàng đầu, kèm theo một cơ chế hỗ trợ khách hàng chuyên biệt để tạo điểm nhấn trong chất lượng dịch vụ.

Với phương châm “Chất lượng dịch vụ hoàn hảo” mang tới cho quý khách hàng là kim chỉ nam xuyên suốt quá trình phát triển của DCT VIET NAM, bạn hãy đến với chúng tôi để nhận thấy điều này.

TẦM NHÌN

DCT VIET NAM mong muốn trở thành một tổ chức hiện đại, giàu mạnh và văn hóa đủ sức cạnh tranh với các tổ chức viễn thông lớn bằng nỗ lực lao động sáng tạo trong khoa học kỹ thuật và công nghệ, làm khách hàng thật sự hài lòng, tạo điều kiện cho nhân viên của mình phát huy tốt nhất tài năng và một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.

CHIẾN LƯỢC

DCT VIET NAM phấn đấu trở thành công ty hàng đầu phát triển hạ tầng và cung cấp dịch vụ dữ liệu trực tuyến, dịch vụ giá trị gia tăng trên nền Internet nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của người sử dụng.

VĂN HÓA CÔNG TY

Văn hóa DCT VIET NAM mang bản sắc riêng, hiện đại, thân thiện, dân chủ trở thành món ăn tinh thần, chất keo đoàn kết, sân chơi tuyệt vời, nguồn động viên cỗ vũ và là niềm tự hào của mỗi người DCT VIET NAM. Mỗi thành viên đều trân trọng và cùng nhau vun đắp cho văn hóa công ty ngày càng phong phú và giàu bản sắc.

ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

DCT VIET NAM có đội ngũ quản lý và nhân viên sáng tạo, tận tụy với công việc đó là tài sản quý báu nhất là nền tảng tạo ra mọi thành công. Nỗ lực không ngừng làm chủ công nghệ của dịch vụ cung cấp, không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng và người tiêu dùng

CHÍNH SÁCH ĐÀO TẠO

Bên cạnh việc đầu tư và phát triển chuyên môn, DC VIET NAM khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho cán bộ nhân viên được nâng cao năng lực thông qua học, tự học và trao đổi tri thức. Hàng năm, cán bộ nhân viên DCT VIET NAM được tham gia nhiều chương trình đào tạo thuê ngoài và tự đào tạo của Công ty.

Mọi nhân viên mới của DCT VIET NAM đều được tham gia các khóa đào tạo tân binh (gồm giới thiệu tổng quan về công ty, chế độ chính sách đãi ngộ, hướng dẫn sử dụng các công cụ, phương tiện hỗ trợ công việc; quy trình làm việc theo chuyên môn, quy định làm việc). Nhân viên ký hợp đồng chính thức với DCT VIET NAM được tài trợ để tham gia các khóa đào tạo, mức tài trợ tùy vào từng vị trí, thâm niên và loại hợp đồng của CBNV đó. Ngoài ra, cán bộ quản lý ở DCT VIET NAM có trách nhiệm kèm cặp và hướng dẫn cán bộ nhân viên cấp dưới, tạo ra môi trường tự học tập trong công ty.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Chính sách đãi ngộ và thăng tiến của DCT VIET NAM được xây dựng nhằm đảm bảo các tiêu chí: tương xứng với kết quả công việc của cán bộ nhân viên, cạnh tranh theo thị trường, công bằng và minh bạch.Hệ thống chính sách đãi ngộ của DCT VIET NAM hiện nay được xây dựng theo hình thức thu nhập trọn gói, gồm các nhóm sau:

-  Nhóm lương: hàng năm, mỗi CBNV được hưởng 13 tháng lương theo từng vị trí công việc

-  Nhóm thưởng: thưởng theo kết quả công việc của mỗi CBNV và theo kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty

-  Nhóm phụ cấp: Mức phụ cấp là khác nhau đối với từng vị trí công việc

-  Nhóm phúc lợi: như tiền nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe cho CBNV, ưu đãi về giá cho người DCT VIET NAM khi sử dụng, mua các sản phẩm,dịch vụ của DCT VIET NAM.

LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: 585/6 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh
- Sđt: (08)39873412

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia