Công Ty TNHH QA SOLUTIONS

Cập nhật ngày: 27/04/2024 - Đã có: 100 lượt xem!
 Công Ty TNHH QA SOLUTIONS

QA Solutions là nhà phát triển các giải pháp công nghệ thông tin và các ứng dụng phần mềm trong lĩnh vực y tế trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Hosting) theo mô hình “Dịch vụ phần mềm – SaaS”.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ phần mềm cho các cơ sở y tế tại Hoa Kỳ, QA Solutions đã và đang cung cấp giải pháp công nghệ tương tự tại Việt Nam từ năm 2013.

Các giải pháp của chúng tôi được thiết kế đặc thù và áp dụng cho nhiều loại hình cơ sở y tế khác nhau như bệnh viện đa khoa, chuyên khoa, của cả 2 khối nhà nước và tư nhân, với quy mô lớn, vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Với phương châm “Cùng phát triển, cùng thành công!”, QA Solutions hoạt động theo mô hình “Dịch vụ phần mềm – Software as a Service”, luôn đồng hành cùng khách hàng bằng việc không ngừng cải tiến, nâng cấp liên tục theo nhu cầu thực tế và sự đổi mới theo từng thời kỳ phát triển của y tế Việt Nam nói chung và của cơ sở y tế.

Tất cả 100% khách hàng hiện tại của QA Solutions đều đã tái ký hợp đồng với chúng tôi. Thành công bước đầu của QA đến lúc này chính là nhờ có được lòng tin khách hàng.

Nhiều bệnh viện, phòng khám, trung tâm tiêm chủng vacxin… đã sử dụng QA eHealth System. Cải cách quy trình quản lý dữ liệu từ thủ công sang công nghệ dựa vào điện toán đám mây QA Cloud.

QA eHealth System chính thức được cài đặt và vận hành cho một bệnh viện đa khoa hơn 500 giường tại Việt Nam. Giải phóng nhiều loại thủ tục giấy tờ, sổ sách, thông tin bệnh án và tiết kiệm chi phí quản lý.

Chúng tôi tập trung xây dựng QA eHealth System tại Việt Nam. Đây là một hệ thống quản lý y tế có khả năng mở rộng và tuỳ chọn thiết lập dựa theo từng mô hình khác nhau.

TẦM NHÌN - MỤC TIÊU
Chúng tôi hiểu rằng một phần mềm quản lý tổng thể Bệnh viện hiệu quả là một công cụ không chỉ giúp cho Nhà Quản lý Bệnh viện và các Y Bác sĩ tăng cao hiệu suất công việc và có thêm thời gian chăm sóc người bệnh để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Bệnh viện.

Chúng tôi cũng biết rằng mỗi một cơ sở Y tế đòi hỏi một quy trình quản lý đặc thù khác nhau, vậy nên, chúng tôi cung cấp giải pháp công nghệ riêng dành cho từng khách hàng, nhằm đảm bảo mỗi khách hàng đều có một phần mềm quản lý phù hợp, hiệu quả và dễ sử dụng.

Đặc thù của ngành Y tế là luôn có những thay đổi, bổ sung từ chính sách của các Cơ quan, Ban ngành lãnh đạo (Bộ Y tế, Bảo Hiểm Xã Hội, Sở Y tế,v.v…) và những thay đổi từ trong quản lý nội bộ của Bệnh viện. Vì vậy, một hệ thống quản lý Bệnh viện hiệu quả phải có khả năng nâng cấp và mở rộng linh hoạt nhằm đáp ứng được những nhu cầu thay đổi, bổ sung này một cách nhanh chóng.

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp phần mềm chất lượng cao với giá cả hợp lý, nhằm đáp ứng nhu cầu ứng dụng CNTT trong quản lý bệnh viện cho tất cả các cơ sở Y tế trong cả nước, ngay cả với những phòng mạch và phòng khám có quy mô vừa và nhỏ. Từ đó, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.
 
Liên hệ
- Sđt: (+84) 28 71 067 886
- Mail: info@qasol.net
- Địa chỉ: Lầu 2 Toà nhà Fonterra - 38/6N Nguyễn văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
- Website: https://qa-solutions.net/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia