Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc maketing online trên Facebook, Youtube channel. Chủ yếu về lĩnh vực dịch vụ y tế- Có hiểu biết về seo
- Quản lý, chăm sóc các fanpages trên facebook, Google. Tăng like, follow…
- Thực hiện thủ thuật thu hút thành viên tham gia fanpage, tăng like, views,
- Gửi báo cáo và phân tích hàng tuần,
- Có những đề xuất và phát triển fanpage
- Thực hiện các công việc theo kế hoạch marketing của cấp trên.
- Quản lý, upload video và tối ưu kênh YouTube
- Nghiên cứu, học hỏi phát triển và cập nhật các hình thức quảng cáo trên YouTube
- Chịu trách nhiệm xây dựng fanpage đạt các yêu cầu theo kế hoạch,
- Có trách nhiệm đóng góp ý kiến ý tưởng xây dựng fanpage, thu hút tương tác, phát triển tạo độ phủthương hiệu trên social.
- Có trách nhiệm tổng hợp phân tích các xu hướng mạng xã hội, báo cáo và tư vấn phát triển cộng đồng social công ty.
- Làm SEO cho các dịch vụ của công ty, chủ yếu là lĩnh vực dịch vụ y tế
- Nâng hạng từ khóa lên đúng theo kế hoạch đã đề ra và giữ hạng của từ khóa trên top một cách ổn định
- Kết nối với cộng đồng webmaster tạo liên kết đến với website
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động SEO – Phát triển hệ thống SEO bền vững lâu dài
- Đảm bảo an toàn bảo mật thông tin cho hệ thống website
- Lập báo cáo tuần/tháng/quý theo yêu cầu của Quản lý Bộ phận
- Đề xuất các giải pháp, kiến nghị (nếu có)
- Thực hiện các công việc khác có liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: thỏa thuận, thưởng cao theo thành tích- Các chế độ chính sách theo quy định Công ty
- Được phát triển chuyên môn, kỹ năng, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, có thể phát triển bản thân…
- Được tham gia các hoạt đồng "Tinh thần" của công ty….
- Nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó và làm việc lâu dài tại Công ty.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng và kinh nghiệm làm SEO chuyên sâu, có khả năng tự lên kế hoạch và triển khai, có khả năng xây dựng hệ thống SEO- Am hiểu về thị trường y tế, dịch vụ y tế. Đã từng Seo cho lĩnh vực y tế là 1 lợi thế
- Có đam mê với lĩnh vực này
- Hiểu biết về môi trường online và biết cách xây dựng các chương trình để phát triển hình ảnh thông qua kênh online
- Có kĩ năng và tinh thần chủ động trong công việc, tự lên kế hoạch, triển khai và phân tích tổng hợp
- Có khả năng nghiên cứu và tìm hiểu về các công cụ mới để cải thiện quá trình làm việc
- Sử dụng tốt các công cụ quản lý website chính như Google Analytics, Google Webmaster Tools, các công cụ kiểm tra backlink như OpenSiteExplorer, MajesticSEO, Ahrefs
- Biết thiết kế (photoshop, flash…) là một lợi thế
+ Biết sử dụng thành thạo các mạng xã hội. Nắm được nhu cầu thị trường của dịch vụ y tế
+ Nắm được các khái niệm cơ bản về Fanpage (TAT, reach, scheduled posts…)
+ Biết cách làm nội dung “hút” like, giật tít để thu hút sự chú ý của mọi người - Có khả năng định hướng cho nội dung, nắm bắt xu thế quảng cáo online.
+ Sáng tạo và xây dựng chương trình chăm sóc fanepage, có khả năng tìm bài độc đáo và thú vị thu hút mem
+ Biết sử dụng các công cụ để chỉnh sửa và dựng video
+ Biết thiết kế đồ họa là một lợi thế
+ Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, hòa đồng.
+ Có tác phong chuyên nghiệp nhưng linh hoạt và dễ thích nghi với môi trường làm việc
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.