Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng: Tầng lửng, tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh- Chăm sóc khách hàng đang có sẵn tại công ty là các doanh nghiệp, ngân hàng
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tiếp cận nhu cầu và tư vấn khách hàng về sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin
- Hỗ trợ, phối hợp với các cán bộ cấp trên trong các dự án trọng điểm
- Thiết lập quan hệ và làm việc với các nhà cung ứng/hãng sản xuất trong lĩnh vực ICT
- Công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong mội trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.- Được đào tạo các kĩ năng bán hàng qua điện thoại, kĩ năng nói chuyện, thuyết phục khách hàng.
- Được hưởng các chế độ lương thưởng đầy đủ.
- Được cung cấp các thông tin phục vụ công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học khoa Quản trị Kinh doanh, Điện tử viễn thông- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm kinh doanh
- Sử dụng tốt Tiếng Anh
- Có kiến thức và kỹ năng thuyết trình
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm kinh doanh dự án cung cấp thiết bị/giải pháp CNTT, Tài chính – Ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm kinh doanh với khách hàng Doanh nghiệp