Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi Inbound hỗ trợ giải đáp thắc mắc của KH- Gọi ra xác nhận đơn hàng KH đã đặt mua….
- Hỗ trợ khách hàng qua live chat, facebook (hướng dẫn mua hàng trên website, tư vấn thông tin về sản phẩm, tiếp nhận khiếu nại/đổi trả hàng hóa của sàn TMĐT)
Địa Điểm Làm Việc:
- Tại trung tâm thương mại Time City – Minh Khai – Hà Nội
- Thời gian: Luân ca 6 ngày/tuần
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: LCB + Thưởng KPI+ Làm thêm giwof (Thu nhập trung bình 5 - 7 triệu )- Hưởng chế độ BHXH, các chế độ công đoàn của Công ty.
- Được đào tạo về kiến thức và kinh nghiệm CSKH miễn phí.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trọng dụng nhân tài.
- Ứng viên có tiềm năng sẽ được đào tạo lên các vị trí quản lý cấp cao của Công ty.
Yêu cầu khác
- Nam/ Nữ, tuổi từ 20-30,- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc là sinh viên đang chờ bằng. Không giới hạn ngành nghề đào tạo.
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng