Mô tả công việc
- Liên hệ với các đầu mối khách hàng sẵn có;- Hướng dẫn sử dụng, demo phần mềm cho khách hàng từ xa hoặc trực tiếp;
- Chăm sóc các đầu mối khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng chính thức;
- Phối hợp cùng bộ phận chăm sóc khách hàng để hỗ trợ những khách hàng đã ký kết hợp đồng đến giai đoạn bàn giao sản phẩm;
- Tìm hiểu và phân tích thị trường kinh doanh;
- Tham mưu các ý tưởng, kế hoạch nhằm xây dựng, triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất;
- Làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương tương xứng với năng lực và đóng góp;- Hưởng phụ cấp (đi lại, ăn trưa) hàng tháng và thưởng theo quy định của công ty;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa phong phú, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh;
- Được tham gia các khóa Đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng do Công ty tổ chức;
- Cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty;
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động, bảo hiểm hiện hành và các chính sách đãi ngộ tốt.
Yêu cầu khác
- Đã tốt nghiệp các Trường Đại học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh.- Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh trong mảng tài chính, chứng khoán, ngân hàng.
- Khả năng giao tiếp, và xây dựng quan hệ tốt;
- Tính chủ động giải quyết vấn đề cao;
- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt;
- Chịu được áp lực tiến độ công việc từ lãnh đạo.