Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, tìm kiếm khai thác và phát triển khách hàng, giới thiệu, tư vấn giải pháp về sản phẩm CNTT của công ty- Giám sát việc quản lý và di trì khách hàng
- Làm việc với các đơn vị, phòng ban triển khai.
- Quản lý hàng ngày việc tuân thủ và sử dụng hệ thống CRM của nhân viên phục vụ mục đích công việc đã được giao.
- Tương tác với đồng nghiệp mọi cấp độ để giải đáp và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến kỷ thuật
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các nhà cung cấp nhằm quản lý hiệu quả việc mua các sản phẩm.
- Phát triển và triển khai hệ thống Ứng dụng theo đúng định hướng của công ty
- Luôn tìm cách cải tiến và đổi mới phương thức kinh doanh một cách hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6-15 triệu/ 1 tháng (có thể thương lượng thêm)- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan- Nói, viết, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh;
- Thành thạo Tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, công nghệ thông tin
Các yêu cầu khác:
- Sáng tạo, làm việc nhóm, giao tiếp tốt, chủ động,- Khả năng giải quyết vấn đề & thuyết trình tốt.
- Có khả năng soạn thảo báo cáo tốt.
- Chu đáo và sẵn sàng giúp đỡ.