Khai giảng khóa đào tạo Advance Excel cho nhân sự ngân hàng OCB

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có 550 lượt xem bài viết này!
Khai giảng khóa đào tạo Advance Excel cho nhân sự ngân hàng OCB
Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông viết tắt “OCB” là một ngân hàng thương mại cổ phần thuộc ngân hàng tư nhân, nguồn vốn của ngân hàng đến từ các cá nhân, bao gồm cả cá nhân trong nước và nước ngoài, không có bất kỳ nguồn vốn nào từ ngân hàng nhà nước. Ngân hàng OCB Bank là một trong những ngân hàng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng các sản phẩm dịch vụ.

Khai giảng khóa đào tạo Advance Excel cho nhân sự ngân hàng OCB

Với nhu cầu nâng cao năng lực cho nhân sự về xử lý dữ liệu, ngân hàng OCB đã tin tưởng và lựa chọn IMIC là đơn vị tổ chức đào tạo khóa học advance excel cho CBNV của mình. 

Và với lợi thế có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển đào tạo nghề công nghệ phần mềm nói chung và quản lý dữ liệu nói riêng, IMIC rất tự hào là nơi được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn đào tạo nhân sự cho doanh nghiệp mình, và OCB là một trong số đó.  

A.     Mục tiêu khóa học 
-    Tất cả nhân sự tham gia khóa đào tạo có thể chủ động phân tích dữ liệu của họ đẻ dự báo xu hướng, biết các kĩ thuật nâng cao trong Excel có thể giúp công việc trở nên thông minh hơn và nhanh hơn.
-    Tăng hiệu suất làm việc, khả năng khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu lớn trên Excel và đem lại lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp.
-    Làm chủ công nghệ trên Excel sẽ giúp giảm thiểu sai sót do thao tác thủ công và sẽ giúp chuyên nghiệp hóa công việc hàng ngày.

B.    Chuyên gia giảng dạy: 
-    Phụ trách trực tiếp đào tạo là Chuyên gia Nguyễn Văn Đoàn
-    Đã có hơn 12+ năm kinh nghiệm triển khai các khoá đào tạo về Excel, VBA Excel, BA/DA & Power BI cho các Cá nhân và Doanh nghiệp.

C.    Bạn có thể làm được gì sau khóa học?
-    Trang bị toàn diện các kỹ năng Excel nâng cao trong xử lý dữ liệu.
-    Tăng hiệu suất làm việc và khả năng khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu lớn.
-    Tự động hóa các thao tác thủ công lặp đi lặp lại trên Excel.
-    Đo chỉ số sức khỏe của doanh nghiệp bằng hình ảnh trực quan đồ thị.
-    Đem lại lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp và giúp nhà quản trị ra quyết định đúng đắn, nhanh chóng và kịp thời.

D.   Một số hình ảnh đào tạo tại ngân hàng OCB

 

 

Buổi khai giảng diễn ra thành công tốt đẹp, IMIC rất cảm ơn ngân hàng OCB đã tin tưởng và lựa chọn IMIC là nơi đào tạo chuyên môn cho nhân sự mình, đây cũng là động lực để IMIC cố gắng hơn nữa trong việc đào tạo trong tương lai.
Cảm ơn và chúc ngân hàng OCB luôn thành công hơn nữa!! 

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục