Khai giảng khóa đào tạo phân tích & xử lý dữ liệu SQL Databases

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có 890 lượt xem bài viết này!
Khai giảng khóa đào tạo phân tích & xử lý dữ liệu SQL Databases
Ngôn ngữ truy vấn có cấu trúc, hay còn gọi là SQL , là ngôn ngữ lập trình có mục đích đặc biệt được sử dụng để tương tác với cơ sở dữ liệu. Nó hoạt động bằng cách phân tích và hiểu cơ sở dữ liệu bao gồm các trường dữ liệu trong các bảng.

Khai giảng khóa đào tạo phân tích & xử lý dữ liệu SQL Databases

Danh mục bài viết:

  1. Khai thác dữ liệu
  2. Lập trình viên SQL có nhu cầu cao
  3. Thao tác dữ liệu
  4. Kết hợp dữ liệu từ nhiều nguồn
  5. Quản lý nhóm dữ liệu lớn
  6. Máy chủ và cơ sở dữ liệu

SQL bắt nguồn từ đầu những năm 1970, trong đó các kỹ sư của IBM Donald Chamberlin và Raymond Boyce đã thiết kế phiên bản ban đầu để thao tác và lấy dữ liệu được lưu trữ trong hệ thống cơ sở dữ liệu của công ty. Hai nhà tiên phong của SQL đã gọi ngôn ngữ mới của họ là SEQUEL, mặc dù sau đó họ buộc phải thay đổi nó do vấn đề nhãn hiệu. SQL đã trở thành một tiêu chuẩn chính thức cho Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ (ANSI) và Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO).

Học SQL sẽ cho phép bạn khai thác dữ liệu với hiệu quả cao hơn. Sử dụng các truy vấn cơ bản, bạn có thể xác định dữ liệu cụ thể theo các khoảng thời gian, xem các sự kiện cập nhật, theo dõi hoạt động của bảng và nhiều hơn nữa. Điều này một mình nên đủ lý do để chủ động và học SQL.

Bạn không nên gặp vấn đề khi tìm việc làm lập trình viên SQL. Theo trang web đăng việc làm Truth.com , có nhiều công việc lập trình SQL (năm 2016) hơn bất kỳ loại ngôn ngữ lập trình nào khác, bao gồm Java, JavaScript, C +, Python, C ++ và PHP.

SQL đặc biệt hiệu quả trong thao tác dữ liệu. Vì nó cho phép bạn xem dữ liệu chính xác và cách thức hoạt động, bạn sẽ có thời gian kiểm tra và thao tác dữ liệu dễ dàng hơn. Hơn nữa, dữ liệu được lưu trữ trong SQL là động, có nghĩa là tôi có thể sửa đổi và thao tác bất cứ lúc nào bằng cách sử dụng một số truy vấn cơ bản.

Kết hợp dữ liệu từ hai hoặc nhiều nguồn có thể tốn thời gian và hết sức khó khăn. Tuy nhiên, SQL làm cho quá trình trở nên dễ dàng bằng cách hỗ trợ đơn giản, sáp nhập tổ chức, trong đó các trường được chỉ định hoặc toàn bộ cơ sở dữ liệu được kết hợp.

Vẫn đang tìm kiếm một cách thực tế để quản lý bộ dữ liệu lớn? Bảng tính truyền thống có thể được sử dụng để quản lý nhóm dữ liệu từ nhỏ đến vừa, nhưng bạn sẽ cần một giải pháp khác khi xử lý các hồ sơ quá lớn. Rất may, đây là một lĩnh vực mà SQL tỏa sáng: dù là 1.000 bản ghi hay 100 triệu, SQL được trang bị đầy đủ để quản lý các bảng dữ liệu với hầu hết mọi kích cỡ.

Nếu bạn có kế hoạch quản lý máy chủ hoặc tạo máy chủ của riêng mình, ngôn ngữ lập trình SQL chắc chắn sẽ hữu ích. Nhiều máy chủ sử dụng cơ sở dữ liệu như MySQL hoặc SQL Server để lưu trữ dữ liệu. Bằng cách tự làm quen với SQL và các truy vấn tương ứng, bạn có thể dễ dàng điều hướng qua các bộ dữ liệu web khó hiểu.

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục