Lợi ích của khóa học Excel nâng cao là gì và tại sao chúng ta phải học chúng?

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có 434 lượt xem bài viết này!
Lợi ích của khóa học Excel nâng cao là gì và tại sao chúng ta phải học chúng?
Excel là một trong những công cụ lâu đời nhất được sử dụng để quản lý dữ liệu, Biểu diễn dữ liệu, Analytics cũng cho mục đích báo cáo. học excel rất dễ dàng như nhiều hướng dẫn trực tuyến, đào tạo tự học, đào tạo hướng dẫn trực tuyến, buổi học trên lớp - hội thảo mở và đào tạo doanh nghiệp có sẵn.

Lợi ích của khóa học Excel nâng cao là gì và tại sao chúng ta phải học chúng?

Vì Excel đang được sử dụng trên tất cả các lĩnh vực, Excel tạo ra rất nhiều cơ hội như Nhà phân tích kinh doanh, Nhà phân tích báo cáo, Nhà phân tích dữ liệu, MIS Executive, v.v. Excel có thể được coi là bước đầu tiên trong hành trình đi vào trường Phân tích dữ liệu của bạn. Excel có vẻ dễ dàng nhưng nó rất lớn, người ta bắt buộc phải dành nhiều thời gian và công sức để thực hành nó. Excel có n số phím tắt - bạn sẽ học trong quá trình đào tạo. Câu thần chú duy nhất để có được chuyên môn để thực hành và thực hành.

- Excel bao gồm các công thức, định dạng, lọc, một nhóm dữ liệu, tra cứu, kết nối là các loại chức năng làm cho nó không thể đánh bại.
- Excel cũng cho phép linh hoạt để tích hợp với các ứng dụng khác. Người dùng chuyên gia cũng có thể tự động hóa excel bằng VBA Macros, điều này sẽ giúp họ tự động hóa tác vụ lặp lại và thực hiện tác vụ chỉ bằng một nút bấm.
- Excel có sẵn ở nhiều dạng khác nhau như ứng dụng phần mềm độc lập cũng như có sẵn dưới dạng ứng dụng đám mây có thể truy cập từ mọi nơi mọi lúc và có thể được chia sẻ giữa nhiều thành viên trong nhóm.
- Nếu bạn đang nhắm mục tiêu nghề nghiệp là Chuyên viên phân tích nghiệp vụ thì chỉ học excel có thể không giúp ích, bạn cần học một vài ứng dụng khác như VBA Macros, SAS, SQL, MSBI, Tableau, QlikView, v.v. học excel trong gói sẽ tăng xác suất được thuê nhanh hơn.

Lợi ích của khóa học Excel nâng cao ở cấp độ Doanh nghiệp:
Tăng hiệu quả: Nhân viên có kỹ năng tuyệt vời trong Excel có thể tăng hiệu quả của nhân viên. Một tổ chức có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc. Kỹ năng tốt hơn ở excel và hiệu quả công việc tốt hơn.
- Khóa học khá dễ dàng & đơn giản: Ngày nay việc cung cấp khóa học Excel cho nhân viên không tốn nhiều chi phí. Một nhân viên có kiến thức cơ bản chỉ có thể thành thạo trong vòng 2 Tuần 3 và những người có kỹ năng trung gian có thể trở thành chuyên gia ngay lập tức. Chi tiêu số tiền nhỏ cho nhân viên của bạn có thể là một trong những khoản đầu tư tốt nhất hơn bất cứ điều gì khác.
- Nâng cao khả năng ra quyết định: Nhân viên của mọi bộ phận có kỹ năng tuyệt vời trong Excel sẽ có thể tự phân tích dữ liệu của họ và có thể tự đưa ra quyết định tốt. KHÔNG phụ thuộc vào CNTT chuyên nghiệp & cơ sở hạ tầng.
- Món quà tốt nhất cho nhân viên: Làm cho nhân viên của bạn được đào tạo với các kỹ năng mới có thể là món quà tốt nhất cho mọi nhân viên. Đào tạo là tốt nhất cho sự phát triển chung của công ty và cho nhân viên.

Lợi ích của khóa học Excel nâng cao ở cấp độ Cá nhân:
+ Nhiều bạn trở nên thành thạo Excel, trở nên tốt hơn với các kỹ năng của bạn.
+ Các khóa học Excel giúp bạn làm việc hiệu quả hơn những người khác.
+ Tốt hơn với Excel Skill - công việc hiệu quả - tăng giá trị của bạn với tư cách là Nhân viên
+ Làm cho công việc và nhiệm vụ của bạn dễ dàng hơn,
+ Bạn thích làm việc nhiều hơn tại văn phòng.

Các cá nhân hoặc doanh nghiệp có mong muốn tổ chức khóa đào tạo cho đội ngũ CBNV của Quý doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ Phòng tuyển sinh – 0916 878 224!

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục