Học lập trình Java ở đâu tốt nhất?

Cập nhật ngày: 28/03/2024 - Đã có 4168 lượt xem bài viết này!
Học lập trình Java ở đâu tốt nhất?
Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra và phát triển mạnh mẽ. Cùng với đó là nghành CNTT/ CNPM đã có những thành tựu vô cùng tuyệt vời.

Học lập trình Java ở đâu tốt nhất?

Java là một trong những ngôn ngữ lập trình phát triển nhất hiện nay. Java được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống, được rất nhiều các công ty đang sử dụng và phát triển.Vì vậy cơ hội việc làm cho lập trình viên java vô cùng lớn. Khi bạn đã có kiến thức và kinh nghiệm thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề việc làm hay cơ hội phát triển của bản thân. Các nhà tuyển dụng về nghành CNTT luôn săn đón bạn với những ưu đãi, chính sách đãi ngộ tuyệt vời giành cho bạn.
Để có thể bắt kịp với xu thế, thực hiện được ước mơ, hoài bão trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp thì bạn hãy sẵn sàng ngay.
Tuy nhiên chắc hẳn rằng các bạn đang băn khoăn không biết bắt đầu như thế nào? học ra sao?  lựa chọn nơi nào học đảm bảo chất lượng? học xong thì cơ hội việc làm ra sao…..? các trung tâm đào tạo lập trình java uy tín chất lượng?,…

Tại IMIC Technology là Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phát triển và gia công phần mềm với gần 10 năm hoạt động trong ngành. IMIC Technology đã đào tạo ra nguồn nhân sự  cho rất nhiều khách hàng cũng như là đối tác tuyển dụng của IMIC trong ngành CNTT/CNPM.

Khi học tại iMIC Technology các bạn sẽ được học bài bản ngay trên những dự án thực tế với khoảng 80-90% là Project, chỉ khoảng 20%-10% là lý thuyết.Vì vậy  sau khi kết thúc khóa học các bạn hoàn toàn có đầy đủ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm để ứng tuyển vào bất kỳ vị trí lập trình viên mà bạn đang theo đuổi. Với phương châm "đào tạo chuyên môn trên dự án", "Đào tạo những gì doanh nghiệp cần", cùng với đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trên dự án và kỹ năng truyền đạt hấp dẫn . Từ đó giúp các bạn có cái có cái nhìn thực tiễn về ngành lập trình và đồng hành cùng các bạn trên con đường trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp.

Bạn  Hoàng Công Minh- Học viên tại iMIC có chia sẻ rằng : “ Hiện nay có rất nhiều các trung tâm ở HN dạy lập trình. Qua tìm hiểu, xem xét kỹ lưỡng thì em quyết định lựa chọn IMIC để học mặc dù là cách khá xa nơi em ở ( bạn ở huyện Thanh Trì-HN). Khi học tại iMIC em được học rất bài bản, học ngay trên những dự án thực tế. Giúp em rèn luyện được kỹ năng cũng như kinh nghiệm mà học ở trường em không có được. Hơn nữa thầy thì rất nhiệt tình, có những ví dụ rất sát thực tế, thầy còn có lối truyền đạt rất hấp dẫn. Khiến bọn em không thấy nhàm chán khi tham gia học. Và Đặc biệt mà khiến em lựa chọn iMIC để học đó là  em được HỌC THỬ MIỄN PHÍ. Vì điều này em rất là băn khoăn nếu như ở các nơi khác thì khi đóng tiền  vào mà chất lượng học không tốt thì sẽ không được rút học phí mà phải theo tới cùng. Tuy nhiên tại iMIC thì khác nếu bạn học mà cảm thấy không phù hợp thì bạn có thể xin dừng khóa mà không mất chi phí gì cả. Như vậy em thấy rất tuyệt.”
Bạn Hoàng Công Minh đã tham gia khóa học java-android tại iMIC. Và hiện nay bạn đã phát triển ở một công ty Nhật đầu tư tại Việt Nam.

Nếu bạn có đam mê, có quyết tâm trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp. Bạn hãy sẵn sàng tham gia vào khóa đào tạo nhân sự lập trình viên  tại iMIC Technology.Hãy liên hệ với PHÒNG TUYỂN SINH của iMIC Technology HN/HCM để được tham gia ngay khóa học thực tế này nhé

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục