Kỹ sư lập trình có thể nhận lương hơn 2000 USD mỗi tháng

Cập nhật ngày: 23/04/2024 - Đã có 1965 lượt xem bài viết này!
Kỹ sư lập trình có thể nhận lương hơn 2000 USD mỗi tháng
Một kỹ sư lập trình tại Việt Nam có thể đạt mức thu nhập hằng tháng từ 1.300 lên đến hơn 2.000 USD nếu nắm chắc được nhiều Kiến thức + Kinh nghiệm về công nghệ dành cho phát triển các Dự án tại Doanh Nghiệp.

Kỹ sư lập trình có thể nhận lương hơn 2.000 USD mỗi tháng

 VietnamWorks - trang web việc làm thuộc Tập đoàn Navigos Group Việt Nam - vừa phát hành báo cáo về lương, phúc lợi nhân viên và kỹ năng ngành công nghệ thông tin năm 2017. Báo cáo cho hay, trong khoảng 3 năm trở lại đây (2013 - 2016), số việc làm trong ngành này được đăng tải đã tăng gấp đôi, từ 6.800 lên gần 15.000 lượt nhu cầu mỗi năm.

"Nếu như cách đây 15 năm, nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành công nghệ thông tin chủ yếu phục vụ cho mảng gia công phần mềm, thì hiện nay xu hướng này đang chuyển dịch sang mảng dịch vụ. Hiện có khá nhiều các công ty phát triển sản phẩm phần mềm đã xây dựng văn phòng làm việc và trung tâm phát triển phần mềm tại Việt Nam", báo cáo nhận định. Tuy nhiên, 80% việc làm IT được đăng tải yêu cầu hơn 2 năm kinh nghiệm.



 Thống kê dữ liệu việc làm đăng tải trên trang VietnamWorks trong năm 2016, và theo thông tin khảo sát từ các ứng viên trong ngành, một kỹ sư lập trình tại Việt Nam có thể đạt mức thu nhập từ 1.300 lên đến hơn 2.000 USD mỗi tháng (khoảng 29,6 đến 45,5 triệu đồng) nếu bắt kịp kiến thức về những công nghệ mới nhất trên thị trường hiện nay. Trong đó, đứng đầu là ứng viên có kinh nghiệm với ngôn ngữ lập trình Objective-C.

"81% nhà tuyển dụng tham gia khảo sát đã có kế hoạch tăng lương cho nhân viên trong năm 2017, mức tăng sẽ vào khoảng 6% - 20%", báo cáo cho hay.

Top 5 kỹ năng được nhà tuyển dụng cần nhất ở nhân sự ngành IT trong năm 2017 bao gồm JavaScript, PHP, C#, HTML5Java. Trong đó, nhu cầu về JavaScript đang tăng mạnh – hơn 50% các công ty tham gia khảo sát đều đã đưa yêu cầu về ngôn ngữ này vào kế hoạch tuyển dụng năm nay.



 Bên cạnh đó, nhân sự IT có kiến thức và kỹ năng về Angular.JS là một web framework mở dựa trên JavaScript, kỹ năng về Mobile Native Platforms đang được các nhà tuyển dụng “săn đón” nhiều nhất trong năm nay.



"Ngoài ra, trong năm 2017, các trào lưu công nghệ trên thế giới sẽ có những tác động đến thị trường IT tại Việt Nam, bao gồm điện toán đám mây, JavaScript, An ninh mạng, Big Data, Internet of Things và Docker. Nhân sự làm trong ngành IT nắm được thông tin về các trào lưu công nghệ này sẽ có những lợi thế nhất định khi tìm kiếm việc làm mới trong năm 2017", báo cáo nhận định.

 

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!


Nguồn bài viết: Dân

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục