Phát triển web là tuyệt vời! - Học lập trình Web tại IMIC

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có 617 lượt xem bài viết này!
Phát triển web là tuyệt vời! - Học lập trình Web tại IMIC
Bạn đã viết mã dưới dạng này hay dạng khác trong vài năm nay. Đôi khi thật khó khăn để không ném bàn phím của bạn xuống biển, chạy vào hoàng hôn và sống một cuộc sống yên bình trong một hang động bên bờ biển. Đôi khi, những lúc quan trọng là ngồi lại và suy nghĩ về lý do tại sao phát triển web lại là một nghề nghiệp thú vị như vậy.

Phát triển web là tuyệt vời! - Học lập trình Web tại IMIC

Danh mục bài viết:

  1. Bạn có được sức mạnh sáng tạo lớn
  2. Bạn có thể giải quyết vấn đề
  3. Bạn nhận được một kho đồ chơi
  4. Web mang đến cho bạn một tầm với lớn
  5. Bạn có thể giải phóng một đội quân robot

Dưới đây là một số điều giúp bạn duy trì động lực khi mọi thứ trở nên khó khăn trong văn phòng. Về bản thân, chúng không phải là duy nhất để phát triển web, nhưng thật hiếm khi có được tất cả chúng trong một gói.

Phát triển web là một ngành mà bạn có thể đi từ một ý tưởng đến một sản phẩm trong khoảng thời gian ngắn nhất. Có rất nhiều cách để giải quyết bất kỳ vấn đề nào và ngay cả khi nhiều vấn đề đã được thiết lập giải pháp, vẫn luôn có chỗ cho sự đổi mới.
Web cung cấp một khung vẽ trống để bạn vẽ.

Tôi đủ may mắn để trở thành một phần của quá trình giải quyết vấn đề từ đầu đến cuối:
-    Xác định nhu cầu của mọi người: Họ đang cố gắng làm gì? Điểm đau của họ là gì?
-    Đưa ra các giải pháp khác nhau
-    Xây dựng khung dây và nguyên mẫu
-    Thảo luận về các giải pháp được đề xuất để tinh chỉnh chúng hơn nữa, phát hiện ra bất kỳ yêu cầu còn lại
-    Phát triển một ứng dụng hoặc tính năng đáp ứng các yêu cầu đã thiết lập
-    Phát hành thành phẩm đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người dùng của bạn và không bao giờ cần một bản cập nhật duy nhất

Được rồi, nó không bao giờ thực sự đơn giản. Tuy nhiên, tôi thấy quá trình tìm hiểu những gì người dùng thực sự cần, đưa ra giải pháp và nhận được phản hồi tích cực về nó rất bổ ích.

Có vô số khuôn khổ, ngôn ngữ và mô hình đang chạy đua cho vị trí trong thế giới phát triển web. Họ có những người ủng hộ quyết liệt và đôi khi là những nhà phê bình khốc liệt không kém. Các thư viện thử nghiệm đơn vị truyền cảm hứng cho lòng trung thành sẽ biến một lãnh chúa phong kiến ​​màu xanh lá cây với sự ghen tị. Điều này gây khó khăn cho việc lựa chọn học gì, như đã được chứng minh bằng các bài đăng thường xuyên trên Reddit và các trang web khác phàn nàn về các phần đặc biệt thay đổi nhanh chóng của hệ sinh thái.

Một cách khác để xem xét nó, khi có rất nhiều điều mà rất nhiều người yêu thích mà sự đồng thuận là không thể, là: wow, có rất nhiều công cụ tuyệt vời theo ý của tôi!

Vâng, cảnh quan liên tục thay đổi, làm cho một số người thích thú và làm nản lòng những người khác. Mặc dù vậy cũng không sao. Các công cụ cũ không ngừng hoạt động! Nếu bạn đang ở trong tình trạng khó khăn, sẽ có rất nhiều điều thú vị. Nếu không, bạn vẫn có thể xây dựng những thứ tuyệt vời mà không cần khung công tác phía sau và với JavaScript giới hạn ở mặt trước.

-    Bạn hạ thấp các rào cản giữa mọi người và phần mềm của bạn.
-    Bạn tăng số lượng nền tảng mà ứng dụng của bạn sẽ hoạt động tốt.
-    Bằng cách đưa thiết kế đáp ứng vào tài khoản, bạn tăng số lượng nền tảng bạn có thể nhắm mục tiêu hơn nữa bằng cách có các trang phục vụ cả người dùng máy tính để bàn và thiết bị di động.

-    Bạn có thể có được một robot để kiểm tra phần mềm của bạn. Điều này làm tăng chi phí phát triển ứng dụng, nhưng cung cấp sự tự tin khi thực hiện các thay đổi trong tương lai.
-    Khi bạn thay đổi ứng dụng của mình, robot của bạn có thể tự động kiểm tra và cho bạn biết nếu có sự cố.
-    Nếu robot của bạn quyết định rằng bộ thay đổi cuối cùng của bạn không phá vỡ mọi thứ, nó có thể triển khai ứng dụng cho bạn.
-    Robot của bạn có thể nhìn vào mã của bạn khi bạn viết nó và cho bạn biết khi nào nó xấu.

Hơi kém mát mẻ, nhưng bạn cũng có thể khiến robot của mình:

-    Thông báo cho bạn khi có sự cố xảy ra, ví dụ: máy chủ bị hỏng hoặc tỷ lệ lỗi đã vượt qua một ngưỡng nhất định.
-    Thông báo cho bạn khi một vé mới đã được chỉ định cho bạn.

Tôi đã hỏi mọi người trên Twitter và Mastodon điều gì khiến họ hài lòng khi trở thành nhà phát triển. Nếu bạn có bất kỳ ý tưởng nào bạn muốn chia sẻ, vui lòng liên hệ với tôi trên Twitter hoặc trong phần bình luận ở đây.

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục