Học lập trình Front End cho người mới bắt đầu tại Hồ Chí Minh?

Cập nhật ngày: 25/04/2024 - Đã có 476 lượt xem bài viết này!
  Học lập trình Front End cho người mới bắt đầu tại Hồ Chí Minh?
Đừng lo lắng chút nào! Html, Css và Javascript là những ngôn ngữ rất quan trọng và cơ bản để học phát triển Web nhưng học theo cách chính xác thì khá dễ dàng

  Học lập trình Front End cho người mới bắt đầu tại Hồ Chí Minh?

Lấy html và Css lúc đầu và sau đó chuyển sang học tập đặc biệt nếu bạn đang bắt đầu lập trình mô hình

- Trước tiên hãy xem html và css làm gì, nó được sử dụng và điểm mạnh và điểm yếu của nó là gì (nó vẫn phổ biến cho tất cả các ngôn ngữ) Sau đó, bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu về ngôn ngữ đó. Lời khuyên của tôi là với html và css hãy lấy bất kỳ loạt bài hướng dẫn nào như , Tutorials Point, w3 school, v.v. và chỉ làm theo và không đi lang thang khắp nơi.

- Sau khi học một vài điều cơ bản về html, bạn có thể bắt đầu học css cạnh nhau. Sau khi thực hiện 2 Hướng dẫn 3 Hãy cố gắng thực hành những gì bạn đã học và chơi với nó! Bạn có thể thử nhiều thứ sau khi bạn bắt đầu học html và css khác nhau.

- Khi bạn bao gồm hầu hết tất cả các điều cơ bản về html và css, bây giờ bạn có thể thử tạo một trang web đơn giản với html và css. Tìm kiếm các câu hỏi cho html và css, và giải quyết một số câu hỏi để cảm thấy tự tin.

- Nếu bạn học 2-3 giờ mỗi ngày trong đó có 30 phút thực hành những gì bạn đã học, bạn sẽ thành thạo với html và css sau 20 ngày! (tối đa)

- Bây giờ hãy bắt đầu Javascript với cùng một quy trình và luôn đảm bảo trước khi bắt đầu hiểu những gì nó làm và cho những gì nó được sử dụng '!

- Trong phát triển web, thực hành là chìa khóa và đừng cố học hỏi từ tất cả các hướng chỉ cần chọn một con đường và đi theo nó và đảm bảo hoàn thành nó!

Hỏi bạn bè của bạn và cũng học hỏi từ họ! Giữ vững con đường! Không gì có được một cách dễ dàng!!

  • HTML

1. Đầu tiên hãy thử để biết một trang web thông thường hoạt động như thế nào, với ý nghĩa của tôi là cách yêu cầu đi từ máy tính của bạn đến máy chủ và cách máy chủ trả lại thông tin bạn yêu cầu. Đây là phần quan trọng khi trao đổi thông tin giữa khách hàng và máy chủ sử dụng các hình thức và phương tiện khác là một kịch bản phổ biến.

2. Với các dự án lớn hơn, phần chính là tạo một trang web động, nghĩa là trình bày một trang web động với nội dung được thao tác và tìm nạp từ máy chủ . Vì vậy, bạn nên có hình ảnh trong tâm trí về cách thông tin được gửi từ máy tính của bạn đến máy chủ và nó được xử lý như thế nào (sử dụng logic gì?) - không cần tập trung sâu vào phần back-end nhưng điều cơ bản là bắt buộc.

3. Tích hợp loại máy chủ Apache-Web vào IDE của bạn, bạn có thể thử phát triển web phức tạp.

  • CSS

1.CSS rất dễ dàng, khi tạo kiểu trang web - giữ chiến lược thiết kế (hướng dẫn kiểu), sử dụng cùng các lớp và id để tạo kiểu tương tự.

2. Sắp xếp kiểu dáng cho CSS bên ngoài để việc thay đổi kiểu sẽ trở nên dễ dàng hơn sau này nếu được yêu cầu.

  • JavaScript

Mã 1.JavaScript được viết để thực hiện các tính toán cơ bản cho trang web (Ví dụ: Kiểm tra xem trường biểu mẫu có trống không) và đối với các tác vụ không yêu cầu máy chủ, mặc dù nó có thể thực hiện các tác vụ phức tạp theo yêu cầu.

Trang web chất lượng đầu tiên và quan trọng nhất cần có là Bảo trì bền vững. Khi viết một ứng dụng web phức tạp, bạn nên luôn nghĩ để tối ưu hóa yếu tố Bảo trì.

Đi xa hơn, để xây dựng một ứng dụng web phù hợp, HTML, CSS, JavaScript là không đủ, bạn có thể phải tích hợp một số công cụ khác (ví dụ: BootStrap) để dễ dàng. Nếu bạn ở trong một nhóm mà bạn phải chịu trách nhiệm chỉ có 3 công nghệ này, bạn nên trở thành vua của HTML HTML, CSS, JavaScript, và công nghệ Back-end và các công nghệ khác được tích hợp trên ứng dụng web của bạn.

Học tập rất thú vị và hiệu quả khi bạn thử các kỹ thuật khác nhau và làm việc với tất cả các công nghệ này cùng nhau, biết cách các công cụ này tương tác với nhau. Tự mình tạo ra nhiều trang web mẫu mà tất cả các công nghệ này sẽ được sử dụng.

Khi xây dựng một trang web, bạn không cần phải nhớ mọi yếu tố nhưng bạn nên biết rằng nó tồn tại. Khi bạn gặp phải một vấn đề nào đó, hãy tự mình giải quyết nó bằng mọi cách thay vì ngay lập tức tìm kiếm sự giúp đỡ, không có bất kỳ vấn đề nào vấn đề trang web không thể giải quyết được, thậm chí mất nhiều thời gian, hãy thử giải quyết nó, với điều này, bạn sẽ không chỉ biết cách giải quyết nó, mà với tất cả các thử nghiệm và lỗi, có thể giúp ích rất nhiều sau này.

Bạn luôn có thể google và tìm ra cú pháp, mã nhỏ mà bạn nhận được miễn phí có thể có giá trị lớn để tùy chỉnh nó và phù hợp với yêu cầu của bạn.

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục