Khai giảng khóa đào tạo C++ dành cho học sinh lớp 10 – FPT EDU

Cập nhật ngày: 25/04/2024 - Đã có 650 lượt xem bài viết này!
Khai giảng khóa đào tạo C++ dành cho học sinh lớp 10 – FPT EDU
Được sự nhất trí giữa hội phụ huynh và PĐT IMIC, IMIC đã triển khai khóa học “KHÓA ĐÀO TẠO LẬP TRÌNH C++” cho các em học sinh lớp 10 hiện đang theo học tại trường đại học FPT Hòa Lạc.

Khai giảng khóa đào tạo C++ dành cho học sinh lớp 10 – FPT EDU

Mục tiêu khóa học: 
-    Bám sát chương trình học tại IMIC đồng thời tranning theo mong muốn nguyện vọng của các bạn học sinh sao cho phù hợp với trình độ, khả năng tiếp thu, hướng đi sau này của từng bạn,…
-    Trang bị toàn bộ kỹ năng + kiến thức + kinh nghiệm thực tế trong mỗi bài học về các dự án lập trình. 
-    Từng học viên trong lớp sẽ lĩnh hội kiến thức đầy đủ nhất về C++,và đào tạo theo chương trình học xuyên suốt trong 3 năm THPT về các ngôn ngữ: C++, donet, …

khai-giang-khoa-c++-danh-cho-hoc-sinh-lop-10-FDU-imic-edu-vn

Giao lưu chia sẻ, định hướng cho các bạn học viên khi tham gia khóa học C++
-    Chuyên gia trực tiếp giảng dạy có hơn 15 năm kinh nghiệm trong phát triển và quản lý các dự án phần mềm đã chia sẻ rất nhiều điều bổ ích cũng như những định hướng khi theo đuổi học C++ những khó khăn, những vấn đề mà bất kỳ một lập trình viên nào khi mới tham gia đều mắc phải  và từ đó có thể hiểu ra nhiều điều & cố gắng nỗ lực tập trung, nghiêm túc với việc học tập để có thể đạt được kết quả cao.
-    Các bạn tự tin chia sẻ và hòa nhập vào chương trình học với thái độ nghiêm túc, thân thiện, vui vẻ.
-    Lớp học diễn ra sôi nổi, học viên tiếp cận khá nhanh ngay từ buổi đầu, và những chia sẻ rất thú vị, bạn Dương Hải long thành viên lớp học chia sẻ “ em cũng thích lập trình nhưng chưa nghĩ là phải học luôn từ lớp 10, em đợi học xong cấp 3 sau đấy mới học, nhưng bố em định hướng là học luôn từ bây giờ, có nền tảng sớm thì mới tốt được. Vì học cùng các bạn trong lớp nên cũng vui lắm ạ, thầy nhiệt tình, có gì bọn em không hiểu là bảo ngay, sau mấy buổi học em nắm bài tốt rồi ạ.” Bạn Nguyễn Quang Huy cũng chia sẻ “ Em ở tận Sơn Tây, mẹ em phải đưa đi học khá xa, nhưng học thích lắm nên xa tí cũng được, hihi” 

khai-giang-khoa-c++-danh-cho-hoc-sinh-lop-10-FDU-imic-edu-vn

Thông tin lớp học C++ tại IMIC
-    Học trên dự án và thực hành
-    Thành viên tham gia: 13 thành viên 
-    Điều kiện tham gia: sử dụng thành thạo máy tính, có đam mê và định hướng rõ ràng. 
-    Lớp học vui vẻ, sôi nổi, hòa nhập,…

IMIC rất vui vì nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh của các bạn học sinh tại FPT Hòa Lạc khi lựa chọn IMIC là nơi đào tạo lập trình. Đây là động lực để IMIC có thể cố gắng hơn nữa trong việc đào các bạn học viên khi đến IMIC không chỉ về C++ nói riêng mà tất cả các khóa lập trình nói chung!!
Các bạn mong muốn được học các khóa học tại IMIC, vui lòng liên hệ: Email: tuvan@imic.edu.vn - Hotline: 091 68 78 224 để được tư vấn và hỗ trợ!! 
 

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục