Lập trình viên Front-end là gì

Cập nhật ngày: 25/04/2024 - Đã có 627 lượt xem bài viết này!
Lập trình viên Front-end là gì
Đằng sau mỗi trang web đẹp là một nhà phát triển front-end tài năng. Những lập trình viên có khuynh hướng thẩm mỹ này có khả năng logic để xây dựng phần chức năng của các trang web mà người dùng tương tác. Họ sắc sảo, sáng tạo và cam kết không ngừng cải tiến kỹ thuật của họ. Nghe có giống bạn không? Đọc tiếp.

Lập trình viên Front-end là gì

Đây là những gì một nhà phát triển front-end thực hiện hàng ngày:

-    Sử dụng ba ngôn ngữ khác nhau (HTML, CSS và JavaScript) để xây dựng các trang web thân thiện với người dùng và giải quyết các vấn đề phức tạp, thường là với bản dùng thử và lỗi.
-    Làm việc với các nhà thiết kế để thực hiện các yếu tố mang lại cho một trang web hoặc ứng dụng gốc cái nhìn và cảm nhận mong muốn của nó.
-    Luôn cập nhật các thực tiễn tốt nhất liên tục phát triển thông qua một cộng đồng hợp tác của các nhà phát triển nắm bắt nguồn mở. Các nhà phát triển front-end có thể sử dụng các bản tin như JavaScript Weekly, Dev / Design Roundup và podcast như JavaScript Jabber để cập nhật.
-    Các nhà phát triển front-end được sinh ra là cộng tác viên, nhà truyền thông hàng đầu, người giải quyết vấn đề nhạy bén, có đầu óc trực quan và kiên cường khi luôn đi đầu trong các hoạt động tốt nhất liên tục phát triển của ngành. Bạn có tốn gì không?
-    Nếu câu trả lời là có, đã đến lúc bạn phải làm quen với ba khối xây dựng phát triển front-end: HTML, CSS và JavaScript.

Hãy truy cập: http://www.imic.edu.vn để tham khảo thông tin về khóa học !

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục