Top 9 ứng dụng Android có trong Chromebook

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có 790 lượt xem bài viết này!
Top 9 ứng dụng Android có trong Chromebook
Chúng tôi nghĩ rằng đó là một tin tức thực sự lớn vì điều này sẽ mang lại một nền tảng hoàn toàn mới cho các nhà phát triển ứng dụng Android hiện có. Nó cũng sẽ mang lại hàng triệu ứng dụng cho Chromeos. Một nền tảng mạnh mẽ chủ yếu là các ứng dụng nó có thể chạy và hàng triệu ứng dụng từ các nhà phát triển đỉnh cao của nền tảng Android sẽ là một bước tiến lớn cho ChromeBook.

Top 9 ứng dụng Android có trong Chromebook

Dưới đây là danh sách các ứng dụng mà tôi cho rằng sẽ xuất hiện trên Chromebook và sẽ hữu ích cho người dùng:

1. CloudMagic

2. EverNote

3. Vine

4. Tapatalk

5. OneDrive

6. Duolingo

7. SlideShare

8. iAnnotate

9. Photo Editor

Nhà phát triển ứng dụng chắc chắn sẽ tìm cách sử dụng cơ hội này để tạo ứng dụng mới. Sẽ có hàng nghìn ứng dụng hiện có trên Cửa hàng Google Play của Android sẽ được người dùng Chromebook yêu thích.

1. CloudMagic

Ứng dụng CloudMagic Android là lựa chọn tốt nhất để giữ nhiều tài khoản email bên trong một ứng dụng duy nhất.

Nó phục vụ bạn tốt trên Chromebook. Trong thực tế, hệ điều hành của Google không đi kèm với ứng dụng email trên máy tính để bàn như triển vọng, có thể quản lý tất cả các tài khoản email của bạn.

Vì vậy, nếu bạn cần chuỗi Gmail, Exchange và một tài khoản IMAP với nhau, CloudMagic là giải pháp thay thế có lợi nhất.

CloudMagic có giao diện gọn gàng và sạch sẽ và rất nhiều sự gắn kết với các dịch vụ của bên thứ ba như Evernote, OneNote và Pocket. Nó cũng chạy cực kỳ trơn tru trong Chrome OS, làm cho nó trở thành một ứng cử viên phong nha để phục vụ như sắp xếp email chính của bạn.

2. EverNote

Ứng dụng Web Evernote hoạt động khá tốt, nhưng tổ chức đã thực hiện rất nhiều bước trong việc đưa Material Design của Google lên ứng dụng Android của mình. Điều đó làm cho nó áp đặt tùy chọn Chromebook trong trường hợp bạn là người dùng Android và là người hâm mộ các phong cách mới của Google.

Evernote không phải là một ứng dụng hoàn hảo trên Chromebook, vì tôi thấy rằng một trong những thanh trình đơn trên cùng mô phỏng ánh sáng và tiếp tục nhấp nháy. Tuy nhiên, tôi thích tính nhất quán của giao diện bắt nguồn từ việc có thể sử dụng cùng một định dạng và bố cục Android mà tôi đã sử dụng trên điện thoại của mình. Bạn có thể tải ứng dụng Android của Evernote từ Cửa hàng Chrome trực tuyến.

3. Vine

Vine là một ứng cử viên hoàn hảo để thử nghiệm các ứng dụng Android trên Chromebook, vì ứng dụng dành cho thiết bị di động tập trung hơn vào việc phân phối bản ghi hơn phiên bản web.

Ứng dụng này tuân thủ cấu trúc di động. Vì vậy, bạn thích hợp hơn để di chuyển đến góc của màn hình nền trái ngược với việc toàn màn hình.

Tôi thấy nó hơi kỳ lạ và kỳ lạ vào những lúc di chuyển, tuy nhiên, trải nghiệm đó có thể khác nhau tùy thuộc vào tiện ích của bạn.

Nếu bạn thích Vine, bạn nên thử và thử xem có ủng hộ việc sử dụng ứng dụng Android trên Chromebook để điều hướng tới biểu mẫu web hay không.

4. Tapatalk

Tapatalk kết nối bạn với những người khác chia sẻ niềm đam mê của bạn. Phải mất một thay đổi luân phiên trên khái niệm của một mạng xã hội bằng cách cho bạn một dòng các bài thảo luận trực tuyến từ các chủ đề mà bạn chọn.

Ứng dụng Tapatalk Android là cách tốt nhất để truy cập vào dịch vụ trên Chromebook. nó cho thấy cách bật ứng dụng Android cho Chrome có thể kết nối bạn với các quản trị viên chỉ chạy trên điện thoại di động.

5. OneDrive

Đôi khi bạn cần nghỉ ngơi từ tất cả công việc đó. OneDrive là một ứng dụng kết nối bạn với các thư viện. Trên toàn thế giới để có được sách điện tử, audiobook và các nội dung kỹ thuật số khác.

Ứng dụng Android của OverDrive dành cho Chromebook mang lại cho bạn sự nhanh chóng của ứng dụng Android bằng cách cho bạn cơ hội để quay lại ngay vào cuốn sách bạn đang đọc.

Ngoài ra, trong trường hợp bạn quan tâm đến việc xem các chương trình truyền hình có thể truy cập hoặc ảnh phim thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động, việc cài đặt nó trên Chromebook của bạn là một yêu cầu không thể nghi ngờ.

Khám phá nội dung có thể phức tạp khi bạn cần khám phá thông qua các thư viện khác nhau đã kết nối với hệ thống, nhưng đó là một cách tiếp cận mạnh mẽ để có được nội dung hợp pháp miễn phí.

6. Duolingo

Duolingo là cách tiếp cận thân thiện với ngân sách và có khả năng tài chính để thử và tiếp nhận một ngôn ngữ khác. Ứng dụng này cũng không đắt như học một khóa ngoại ngữ nào đó.

Duolingo hướng dẫn bạn thông qua việc học ngôn ngữ với sự tiến triển của hình ảnh và trò chơi chữ, bắt đầu bạn với những từ cơ bản và sau đó tiếp tục tiến tới các cụm từ phức tạp hơn.

Tuy nhiên, ứng dụng có thể không đủ để dạy cho bạn một ngôn ngữ bắt đầu bằng ngôn ngữ đầu, đó là một cách tiếp cận tốt để học những điều cơ bản hoặc nâng cao vốn từ vựng của bạn. Ứng dụng Android này hoạt động đặc biệt tốt trên Chromebook và các lợi thế từ thiết kế di động, giúp đặt nội dung lên phía trước.

7. SlideShare

SlideShare giống như một mạng xã hội cho các bài thuyết trình. Ứng dụng Android này yêu cầu hơn 15 triệu trang trình bày xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của nó. Sắp xếp theo danh mục như doanh nghiệp, công nghệ và hướng dẫn.

Ứng dụng Android là một triển khai tốt trên Chromebook, vì bạn có thể cuộn qua các màn hình khác nhau để xem nhiều trình chiếu khác nhau.

Đó là một cách tiếp cận tốt để cung cấp cho tâm lý của bạn một cơ hội để đi lang thang và thuyết phục các đồng nghiệp của bạn rằng bạn đang thực sự làm việc hiệu quả.

8. iAnnotate

Ứng dụng iAnnotate là một giải pháp mạnh mẽ nếu bạn muốn đóng dấu các tệp PDF trên một chromebook.

Vì đây là một ứng dụng Android, thật dễ dàng để theo dõi giao diện nhận ra rằng công cụ sẽ nằm trên một menu trượt.

Kết nối iAnnotate với Google Drive và bạn sẽ có thể mở nhiều tệp PDF từ Drive. iAnnotate dành cho Chromebook là một ứng dụng miễn phí có sẵn từ Cửa hàng Chrome trực tuyến.

9. Photo Editor

Có rất nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh tốt cho chromebook. Chỉnh sửa ảnh là một tùy chọn khác vượt quá mong đợi ở mức đơn giản.

Nó là miễn phí để sử dụng. Kết nối nó với Google Drive của bạn và bạn có thể kéo bất kỳ hình ảnh của bạn để chỉnh sửa.

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục