5 tài nguyên NodeJS (Phần 2)

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có 410 lượt xem bài viết này!
5 tài nguyên NodeJS (Phần 2)
Một số tài nguyên về NodeJS giúp cho các lập trình viên có thêm nhiều kiến thức để xây dựng các ứng dụng càng hiệu quả.

5 tài nguyên NodeJS (Phần 2)

Danh mục:

1. The NewBoston

2. Plannet NodeJS

3. Node School

4. NodeGuide

5. Stack Overflow

1. The NewBoston 

Boston mới là nền tảng lớn nhất thế giới của máy tính và công nghệ. Đây là nền tảng hấp dẫn nhất cho người mới bắt đầu Node.JS để học Node từ đầu.

Bạn có thể tìm kiếm bất cứ điều gì bạn muốn học và toàn bộ chuỗi khóa học sẽ được hiển thị cho bạn. Họ đang cung cấp các khóa học cho lập trình, thiết kế web, chỉnh sửa video, phát triển trò chơi và nhiều thứ khác.

Có gần 7000 video và hướng dẫn có sẵn miễn phí và hơn 180 triệu người đang tận hưởng những lợi ích của việc học trực tuyến.

Điều tôi thích nhất là họ hướng dẫn người dùng / học sinh từ cấp độ rất cơ bản. Ví dụ, bạn có thể thấy ở đây. Bạn sẽ thấy cách họ tổ chức tất cả các video hướng dẫn cho Node.JS. Tất cả các video hướng dẫn là tự giải thích, chạy mã thời gian trình diễn và video hoạt hình giúp người dùng trong việc động não các khái niệm chính của Node.JS.

2. Plannet NodeJS  

Đây là nền tảng chứa tin tức mới nhất từ cộng đồng. Planet NodeJS là một tập hợp các blog của các nhà phát triển Node.JS. Tất cả các blog trong nền tảng này là từ các nguồn tài nguyên xác thực khác nhau.

Giống như, bạn có thể tìm thấy tài liệu tham khảo bài viết của Sitepoint trên trang web Planet Node.JS. Là một người tổng hợp, họ nghiên cứu về các chủ đề khác nhau và từ các nguồn lực xác thực, họ lấy dữ liệu và sử dụng nó làm tài liệu tham khảo trong bài viết của họ. Bằng cách này, nó xác thực mức độ hài lòng của bài đăng và của người dùng sẽ gấp đôi.

Nền tảng này đã cập nhật nội dung. Tất cả các bài viết được cập nhật hàng ngày. Bạn có thể nói nó như một kho lưu trữ liên kết cho bài viết Node.JS mới dành riêng cho các nhà phát triển Node.JS.

Bất kỳ bản phát hành mới nào có tính năng này khi được khởi chạy. Nó được đăng trực tiếp lên trang web Planet Node.JS. Nếu bạn muốn có được sự kiện mới nhất trong quá trình phát triển Node.JS, thì đây là nơi thích hợp để bạn khám phá.

3. Node School 

NodeSchool là nền tảng nguồn mở cung cấp các hội thảo về Kỹ năng phần mềm Web. Tại đây, bạn có thể nhận hướng dẫn bằng video, Sự kiện, Ghi chú phát hành mới nhất, Blog và Hội thảo.

Bạn có thể bắt đầu bằng cách cài đặt một trong các hội thảo cốt lõi của họ hoặc đăng ký nhận bản tin email miễn phí của họ. Các hội thảo này thường miễn phí; hội thảo được tổ chức trực tiếp. Bất cứ ai cũng có thể tổ chức hội thảo này. Cộng đồng ở đây rất năng động và đáp ứng. Đối với bất kỳ sự kiện sắp tới nào, thông báo sẽ được gửi qua email.

Bạn có thể chọn bất kỳ bài học theo phong cách nào và học Node.JS, npm và bất kỳ công cụ nào khác có liên quan mà bạn muốn tìm hiểu. Tất cả các hướng dẫn được đặt trên trang web với các ví dụ mã được ủy quyền trên GitHub. Bạn cũng có thể đóng góp cho diễn đàn này để tương tác với cộng đồng bằng cách mở một vấn đề trong phần Câu hỏi thường gặp của họ.

4. NodeGuide

Để bắt đầu sự nghiệp của bạn với tư cách là người mới bắt đầu, hãy đi tới ‘Hướng dẫn Node.JS của Felix’. Felix Geisendörfer, là một cộng tác viên đóng góp ban đầu của Node.JS, trong vài năm qua. Ông đã thực hiện nhiều cuộc hội thảo và tư vấn về phát triển các ứng dụng Node.JS.

Ông đã biên soạn hướng dẫn này, để giúp mọi người tìm kiếm tất cả các giải pháp liên quan đến Node.JS trên một nền tảng duy nhất.

Tôi thấy hướng dẫn này thực sự hữu ích, bởi vì tất cả các tài liệu thích hợp và giải pháp từng bước từ cài đặt Node.JS đến triển khai. Nhiều chương trong hướng dẫn liệt kê các khái niệm chính của Node.JS.

Không có kiểu dáng hay CSS trên trang web của nó, nhưng nội dung thực sự hữu ích và kỹ lưỡng. Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên hướng dẫn này cho người mới làm nứt các khái niệm Node.JS.

5. Stack Overflow

Stack Overflow là trang web trả lời câu hỏi nền tảng độc lập về ngôn ngữ dành cho người lập trình nhiệt huyết. Nó là nền tảng cho mọi nền tảng phát triển như Java, C #, Node.JS, Python và nhiều nền tảng khác.

Stack overflow hoạt động trên nguyên tắc upvoting các câu trả lời nhất định trên nền tảng này. Câu trả lời xác thực nhất từ cộng đồng cuối cùng đã được phê duyệt. Vì vậy, người xem sẽ tìm thấy câu trả lời được phê duyệt nhiều nhất về vấn đề của họ. Hầu hết các vấn đề giải quyết ở đây là ở dạng mã.

Nếu bạn thực sự muốn tìm hiểu thêm, thì hãy trả lời vấn đề của người khác ở đây, bạn sẽ tìm hiểu thêm. Stackoverflow gửi email cho bạn câu hỏi trả lời có liên quan để tương tác với cộng đồng của họ. Đừng hỏi câu hỏi dựa trên ý kiến, hãy hỏi điều gì đó dựa trên thảo luận. Bạn có thể nhận được danh tiếng cho câu trả lời của bạn.

Chúng tôi đánh giá cao trang web này cho bất kỳ vấn đề nào bạn gặp phải trong quá trình học hoặc phát triển các ứng dụng Node.JS.

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục