Tại sao nên học lập trình IOS?

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có 325 lượt xem bài viết này!
Tại sao nên học lập trình IOS?
"Em đã đi làm về lập trình viên web ASPMVC. Những hiện nay công ty em sắp tới sang năm 2019 có dự án về IOS. Bây giờ em muốn học thêm để có thể làm tốt dự án về IOS. Em được bạn giới thiệu sang học bên iMIC. Không biết ở IMIC học có chất lượng không? em muốn học thử xem như thế nào ". Đó là chia sẻ của bạn Nguyễn Hữu Vinh khi tới iMIC

Tại sao nên học lập trình IOS?

IMIC có chia sẻ với bạn là hiện này khóa " Đào tạo nhân sự lập trình IOS" iMIC vẫn đang triển khai và luôn cập nhật những công nghệ mới nhất.IOS được phát triển bằng ngôn ngữ swift thay bằng công nghệ cũ mà trước đây sử dụng Objective-C. Để có thể đáp ứng được sự thay đổi về công nghệ nhanh chóng như hiện nay. Hàng năm IMIC vẫn đào tạo nhân sự cho các đối tác tuyển dụng, học viên có nhu cầu học lập trình IOS.

Vậy thì lý do gì mà học lập trình IOS lại được nhiều bạn trẻ lựa chọn như vậy?

Chắc hẳn các bạn đã biết sự ra đời của chiếc Iphone đã mở ra một thời kỳ công nghệ mới. Chúng tạo ra một làn sóng mà bất kỳ người dùng nào cũng muốn sở hữu. Những ngành công nghệ di động khác luôn phải chạy theo một cách chóng mặt. Và chúng ta đều không thể phủ nhận sự thành công đó dựa trên hệ điều hành IOS độc quyền của Hãng

Chính sự thành công của HĐH IOS đã kéo theo rất nhiều các  bạn trẻ đam mê công nghệ nói chung, đam mê những ứng dụng trên di động nói riêng. Luôn muốn tìm tòi và khám phá những điều tuyệt vời đó. Và dĩ nhiên là số lượn các  bạn  lựa chọn học để trở thành những nhà phát triển ứng dụng trên IOS, những lập trình viên IOS ngày càng ra tăng.

Bạn đã sẵn sàng tham gia vào đội ngũ lập trình viên IOS chuyên nghiệp. Được các nhà tuyển dụng luôn săn đón với mức lương Khủng , những đãi ngộ hấp dẫn chưa ?

Còn chờ gì nữa mà không tham gia vào khóa “ Đào tạo nhân sự lập trình viên IOS” tại IMIC Technology Hà nội /Hồ Chí Minh ngay nhé!

IMIC sẽ luôn đồng hành cùng bạn , chúc các bạn gặt hái được thật nhiều thành công !!!

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục