Nên học lập trình ASP.NET CORE ngay hôm nay

Cập nhật ngày: 19/04/2024 - Đã có 2093 lượt xem bài viết này!
Nên học lập trình ASP.NET CORE ngay hôm nay
Với mức lương khởi điểm từ 400 – 1000$ là số tiền dành cho các lập trình viên hoàn toàn có được khi làm chủ kiến thức về ASP.NET CORE 2.0. Nhưng học ở đâu để có hiệu quả?

Nên học lập trình ASP.NET CORE ngay hôm nay

Bạn Trần Thanh Quý học viên lớp Y2018AP12 – HCM tại IMIC có những chia sẻ: 

Công việc hiện tại của bạn thế nào?

Bạn Trần Thanh Quý: Sau khi kết thúc khóa học tại IMIC mình có đi phỏng vấn ứng tuyển ở 1 số công ty và thật may mắn là mình đã đậu và quyết định lựa chọn 1 công ty phần mềm ở Quận 2 làm vị trí chuyên về web theo đúng chuyên nghành của mình, lương lậu ổn, công việc khá thú vị.

Tại sao bạn lại lựa chọn học ASP.NET CORE 2.0?

Bạn Trần Thanh Quý: Thật ra lúc đầu mình chỉ lựa chọn học C#.net thôi, nhưng trong quá trình học và tìm hiểu mình thấy lợi thế của Web hiện tại với sự phát triển của xu hướng công nghệ hiện nay nên mình đầu tư học luôn 2 khóa tại IMIC. Với cả quan trọng mình cũng thích sáng tạo nên những trang web, mấy cái vụ thiết kế ứng dụng trên web là mình khoái lắm. hi…

Sao bạn lại lựa chọn học tại IMIC? 

Bạn Trần Thanh Quý: Mình có lên mạng tìm hiểu và thấy IMIC trong 1 bài tin tức về khai giảng lớp ASP.net nên mình tìm hiểu và quyết định học. Mình thấy ở đây có chương trình học thử 1 tuần khá hay, làm mình cảm thấy không bị gò ép. Với cả chuyên gia mình thấy rất nhiệt tình, gần gũi. Với cả nữa là học ở IMIC là học trên dự án, nên sau đi làm thấy không phải vất vả nhiều. 

Cảm ơn những chia sẻ của ban, chúc bạn thành công!!!

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục