Tìm hiểu về IMIC Technology Việt Nam

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có 282 lượt xem bài viết này!
Tìm hiểu về IMIC Technology Việt Nam
Trong bối cảnh ngành CNTT đang bùng nổ và phát triển mạnh mẽ như hiện nay rất cần một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, kỹ năng để đào tạo nguồn nhân lực có chuyên môn cao và các sản phẩm phần mềm hỗ trợ và phục vụ công tác hỗ trợ quản lý

Tìm hiểu về IMIC Technology Việt Nam

Danh mục:

1.Sứ mệnh của IMIC Technology Việt Nam

2. Giá trị cốt lõi của IMIC Technology Việt Nam

Một trong những địa chỉ đáng tin cây và chiếm được cảm tình của nhiều học viên đó chính là IMIC Technology Việt Nam. IMIC đã lựa chọn cho mình một hướng phát triển chủ động đó chính là đào tạo nguồn nhân lực chuyên sâu và có định hướng với mục tiêu phát triển là đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực CNTT trong giai đoạn hiện nay.

1.Sứ mệnh của IMIC Technology Việt Nam

Với cam kết chất lượng và đào tạo ra những lập trình viên thế hệ trẻ, tài năng và nhiệt huyết với mục đích mang đến xã hội và thế giới một đội ngũ lập trình viên có khả năng cải tạo thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh của CNTT. Chúng tôi tin rằng những người lãnh đạo công nghệ tương lai ấy cần rất nhiều khả năng không chỉ là chuyên môn xuất sắc mà còn là ngoại ngữ, kỹ năng mềm, tầm nhìn toàn cầu và một tinh thần khởi nghiệp vô cùng quyết liệt.

Sức mệnh của IMIC Technology Việt Nam nhằm đào tạo ra một thế hệ trẻ lập trình viên năng động hướng tới đến các kỹ năng chuyên sâu không chỉ là lập trình mà còn là khả năng ngoại ngữ, tin học cũng như kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp. Chúng tôi tin rằng “Giỏi là chuyện phải làm nhưng rất giỏi mới thực sự là điều đáng khen”.

2. Giá trị cốt lõi của IMIC Technology Việt Nam

Nỗ lực để trở nên xuất sắc hơn: Những thành viên được chúng tôi đào tạo và đang hoạt động trong cộng đồng thành viên của IMIC đã từ chối những cám dỗ của bản thân như muốn ngủ nhiều hơn, thường xuyên cày game để hưởng tới một cuộc sống chất lượng hơn, năng động hơn. Ngoài việc hoàn thiện kỹ năng chuyên môn các thành viên của IMIC còn thường xuyên trau dồi các kỹ năng mềm, tiếng Anh, thái độ sống và sự cầu tiến tuyệt vời. Không chỉ nỗ lực vươn đến tầm Việt Nam mà còn ở tầm quốc tế.

Chia sẻ những điều tuyệt vời đến cộng đồng: Chúng tôi luôn tin rằng điều tốt cần phải được chia sẻ và nhân rộng các mô hình cũng như tấm gương các bạn trẻ hoạt động hăng hái và tích cực để thay đổi cuộc đời mình với cam kết lan tỏa xã hội, hành động trên sự tử tế.

Nền tảng tri thức là cốt lõi: Cam kết của chúng tôi là đào tạo thông qua các kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm.

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục