Khai giảng C/C++ trên dự án

Cập nhật ngày: 17/04/2024 - Đã có 950 lượt xem bài viết này!
Khai giảng C/C++ trên dự án
Ngôn ngữ lập trình C++ được xuất hiện vào năm 1983 do Bjarne Stroustrup phát triển từ ngôn ngữ lập trình C. C/C++ có thể làm nền tảng vững chắc để tiếp cận những ngôn ngữ lập trình khác một cách dễ dàng hơn. Bởi vì C/C++ có thể được sử dụng theo hướng lập trình hướng cấu trúc, cũng có thể sử dụng các khái niệm trong lập trình hướng đối tượng giống những ngôn ngữ mới sau này. Nên C++ có thể dùng làm cầu nối giữa nhiều ngôn ngữ khác nhau. Trong khuôn khổ Ký kết hợp tác Đào Tạo Nguồn Nhân Sự có chu

Khai giảng C/C++ trên dự án

Danh mục:

1.  TỔNG QUAN VỀ KHÓA ĐÀO TẠO

2.  ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP THAM GIA KHÓA HỌC

3.  BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA VÀO KHÓA HỌC

4.  KHÓA HỌC LẬP TRÌNH C / C++ TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO ĐANG KHÁT NGUỒN NHÂN LỰC

5.  THÔNG TIN & QUYỀN LỢI DÀNH CHO HỌC VIÊN KHI THAM GIA KHÓA HỌC

6. CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP SAU TỐT NGHIỆP CỦA BẠN

7.  LIÊN HỆ PHÒNG ĐÀO TẠO IMIC Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH

1.  TỔNG QUAN VỀ KHÓA ĐÀO TẠO

Ngôn ngữ lập trình C++ được xuất hiện vào năm 1983 do Bjarne Stroustrup phát triển từ ngôn ngữ lập trình C. C/C++ có thể làm nền tảng vững chắc để tiếp cận những ngôn ngữ lập trình khác một cách dễ dàng hơn. Bởi vì C/C++ có thể được sử dụng theo hướng lập trình hướng cấu trúc, cũng có thể sử dụng các khái niệm trong lập trình hướng đối tượng giống những ngôn ngữ mới sau này. Nên C++ có thể dùng làm cầu nối giữa nhiều ngôn ngữ khác nhau. Trong khuôn khổ Ký kết hợp tác Đào Tạo Nguồn Nhân Sự có chuyên môn tốt giữa IMIC EDU với FPT Software. Tổ chức khóa học lập trình C/C++ với mục đích giúp Học viên nắm chắc kiến thức nền tảng về C/C++ tạo cơ hội để tham gia vào các dự án. 

Tại Việt Nam thì C++ lại trở thành một bộ môn khá quan trọng trong chương trình giảng dạy ở các trường đại học và cao đẳng, từ C++ sẽ mở rộng thêm các môn như kỹ thuật lập trình, lập trình hướng đối tượng, cấu trúc dữ liệu. Từ đó ta thấy rõ ràng C++ không thể thiếu trong quá trình nghiên cứu và học tập của các lập trình viên.

2.  ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP THAM GIA KHÓA HỌC

-  Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nghề chuyên ngành CNTT/CNPM hoặc liên quan.
-  Đây là môn học nền tảng để các bạn lập trình viên dễ dàng tiếp thu các ngôn ngữ lập trình sau này.
-  Học viên có mục tiêu làm liên quan lập trình nhúng hoặc lập trình game bằng ngôn ngữ C/C++
-  Người không biết hoặc biết ít về lập trình có đam mê trở thành lập trình viên

3.  BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA VÀO KHÓA HỌC

Sau khi hoàn thành khóa học, Học viên có thể:

-  Hiểu được quy trình xây dựng một phần mềm từ đầu đến cuối trong các dự án thực tế.
-  Có kiến thức nền tảng để phát triển lập trình game hoặc lập trình nhúng.
-  Đi từ cơ bản đến tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh viết bằng C / C++.
-  Nâng cao tư duy về cấu trúc dữ liệu và giải thuật

4.  KHÓA HỌC LẬP TRÌNH C / C++ TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO ĐANG KHÁT NGUỒN NHÂN LỰC

C/C++ là ngôn ngữ lập trình rất mạnh, đa nền tảng, có mặt ở tất cả trong mọi hệ điều hành: Windows, Linux, Unix, Mac, iOS, Android. Người ta gọi C/C++ là ngôn ngữ lập trình dùng để viết lên các ngôn ngữ lập trình khác. Ở đâu cần tốc độ tối đa, ở đó phải dùng C/C++ Node.js được viết bằng C/C++. Các games 3D đỉnh cao phải viết bằng C/C++ (Unreal 3D, Cocos2D-X). Unity3D tuy cho lập trình viết mã bằng C# nhưng bản thân nó lại được viết bằng C++. Trình duyệt Chrome, Safari, FireFox, các phần mềm mã nguồn mở nổi tiếng như MySQL, Postgresql, Torrent, Unikey, VLCPlayer phải viết bằng C/C++ để cross platform và tối ưu tốc độ thực thi. So sánh tốc độ thực thi giữa Java với C++ hay C# với C++ đều cho thấy C/C++ luôn là vua tốc độ. Theo chỉ số Tiobet Index tháng 3/2015, C đứng vị trí số 1 còn C++ đứng vị trí số 4 về nhu cầu sử dụng trên thế giới. Vì vậy IMIC liên tục mở các khóa học lập trình C/C++ từ cơ bản đến nâng cao nhằm đáp ứng nguồn nhân lực đang thiếu nghiêm trọng.

5.  THÔNG TIN & QUYỀN LỢI DÀNH CHO HỌC VIÊN KHI THAM GIA KHÓA HỌC

  • Thông tin:

-  Hình thức Đào Tạo : Đào tạo kiến thức chuyên môn từ Cơ bản đến nâng cao & Huấn luyện trên dự án phần mềm.
-  Chỉ tiêu Tuyển Sinh dành cho khóa học này : từ 08 - 12 học viên.
-  Thời gian để hoàn thành khóa đào tạo này : 02 - 2.5 tháng - 03 buổi / 01 Tuần - 02h/1 buổi học.
-  Điều kiện tham gia khóa đào tạo này: Sử dụng thành thạo máy tính, đam mê, yêu thích lập trình phần mềm, quyết tâm theo đuổi với nghề & luôn luôn khát khao tìm cơ hội để thành công trong ngành CNTT/CNPM.

  • Quyền lợi:

-  Được tham gia vào cộng đồng học viên IMIC, được học qua các bộ video, được thảo luận với mọi người & được giải thích cặn kẽ từng phần trong video + Bài giảng từng phần nội dung học.
-  Nhận được chính sách ưu đãi Học phí | Học bổng có thể 50% hoặc 100% (Nhận được Học Bổng từ 50-100% đối với học viên có hoàn cảnh khó khăn & người khuyết tật).
-  Được học cùng Chuyên Gia có nhiều năm Kinh Nghiệm trên các Dự Án lớn, với các cương vị như: PL hay PM trong doanh nghiệp của Việt Nam hoặc Nước Ngoài đầu tư tại Việt Nam.
-  Được Chuyên gia tận tình truyền dạy kiến thức chuyên môn cho phát triển dự án thực tế đã từng triển khai cho Khách hàng.
-  Được chia sẻ nhiều kỹ năng mềm quan trọng khi join vào dự án tại doanh nghiệp hoặc làm việc với khách hàng.
-  Được tham gia làm Dự án Cuối Khóa để thực hiện Bảo Vệ Tốt Nghiệp trước Hội đồng Chuyên gia của IMIC.
-  Được nhận Chứng Nhận Kinh Nghiệm Dự Án khi Tốt nghiệp khóa học & được công nhận trên toàn quốc.
-  Được tham gia vào các đợt Phỏng Vấn chọn Ứng Viên với sự có mặt của đại diện các Đối tác Tuyển Dụng của IMIC.
-  Được tham gia vào Cộng Đồng Học Viên của IMIC để được giao lưu học hỏi kiến thức lẫn nhau.
-  Được chia sẻ Kỹ năng viết CV và phỏng vấn trực tiếp nhà Tuyển Dụng.

6. CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP SAU TỐT NGHIỆP CỦA BẠN

-  Phòng Đào Tạo IMIC đã chính thức ký kết hợp tác Tuyển Dụng được với hơn 55+ Doanh nghiệp trong ngành CNTT/CNPM. Xem thông tin tại đây.
-  Học viên khi Tốt nghiệp khóa đào tạo với kết quả tốt sẽ luôn nhận được nhiều cơ hội việc làm phù hợp với năng lực chuyên môn tại các Đối tác Tuyển Dụng của IMIC ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh.
-  Buổi Bảo vệ Tốt Nghiệp tại IMIC sẽ có sự góp mặt của đại diện một số Đối tác Tuyển Dụng tham dự để chọn Ứng viên cho Doanh nghiệp của mình. Do đó đây chính là cơ hội để Học viên tiếp cận gần nhất với Nhà Tuyển Dụng.
-  Học viên có kết quả học tập tốt hoàn toàn có thể làm việc về Phần mềm ngay tại IMIC Hà Nội | Hồ Chí Minh nếu có mong muốn.
-  Nhiều cơ hội khác nữa đang chờ bạn ở tương lai. Hãy nỗ lực & cháy hết mình với niềm đam mê với nghề.
Với những gì mà khóa học lập trình ứng dụng với C / C++ tại IMIC mang lại, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. Hãy đăng ký ngay để có trải nghiệm thú vị về nghề này nhé!

7.  LIÊN HỆ PHÒNG ĐÀO TẠO IMIC Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH

VĂN PHÒNG ĐÀO TẠO TẠI HÀ NỘI
-  Địa Chỉ: Tầng 2B, tòa nhà T6-08 Tổng Cục 5, Bộ Công An, Số 643A Phạm Văn Đồng, B.Từ Liêm, Hà Nội.
-  Điện thoại: (024)3 7557 666 - (024)3 7557 333 - 0916 878 224
-  Email: tuvan@IMicroSOft.edu.vn
-  Facebook: facebook.com/IMicroSOft.edu.vn
-  Website: www.IMicroSOft.edu.vn

VĂN PHÒNG ĐÀO TẠO TẠI HỒ CHÍ MINH
-  Địa Chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Viễn Đông, Số 14 Phan Tôn, Phường Đakao, Quận 1, HCM
-  Điện thoại: (028) 22 53 2345 - 0916 878 224 - 0988 270 588
-  Email: tuvan@IMicroSOft.edu.vn
-  Facebook: facebook.com/IMicroSOft.edu.vn
-  Website: www.IMicroSOft.edu.vn

 

 

Tại sao bạn nên chọn Học LẬP TRÌNH HỆ THỐNG NHÚNG EMBEDDED SYSTEM ngay hôm nay???

✍️ Qua những nội dung dưới đây, bạn sẽ biết tại sao nên theo học & làm lập trình hệ thống nhúng? Những công việc nào trong hệ thống nhúng sẽ được thực hiện? Vậy hãy bắt đầu!!
✍️ Hệ thống nhúng là sự kết hợp của phần cứng và phần mềm. Mục đích của lập trình nhúng là kiểm soát một thiết bị, một quy trình hoặc một system/framework lớn hơn. Chúng hiện diện ở khắp mọi nơi xung quanh chúng ta. 
✍️ Một số ví dụ về những thứ bao gồm hệ thống nhúng là những thứ điều khiển các đơn vị cơ bản của một chiếc xe, kiểm soát giao thông, chipset và lập trình trong hộp giải mã cho TV tiên tiến, máy điều hòa nhịp tim, chip trong thiết bị chuyển mạch viễn thông, thiết bị xung quanh và hệ thống điều khiển được nhúng trong lò phản ứng hạt nhân,...
✍️ Có sự phát triển theo cấp số nhân trong lĩnh vực lập trình hệ thống nhúng. Một trong những lý do quan trọng nhất cho điều này là nó là một phần chính của IoT. Giờ đây, các hệ thống ngày càng trở nên thông minh và phân tán, chúng cũng trở nên phức tạp hơn và phụ thuộc lẫn nhau. Điều này dẫn đến sự chuyển đổi trong các hệ thống nhúng từ thông thường sang thông minh. Điều này làm tăng vai trò của các kỹ sư lập trình nhúng (embedded developer).

👉👉 Công việc trong lĩnh vực lập trình hệ thống nhúng là gì?
🍁 Kỹ sư lập trình nhúng, nhưng không tương tự như kỹ sư phần mềm, họ cần hiểu biết sâu sắc về phần cứng mà nó chạy trên đó. 
Kỹ sư lập trình nhúng biết sơ đồ của phần cứng và cách các biểu dữ liệu chip liên quan đến mã được viết cho phần cứng. 
🍁 Các kỹ sư lập trình nhúng chịu trách nhiệm thiết kế, phát triển, tối ưu hóa và triển khai phần mềm được lập trình vào các thiết bị được xây dựng xung quanh bộ vi xử lý.

👉👉 Cơ hội nghề nghiệp cho các lập trình viên Nhúng?
🍁 Theo nghiên cứu, một trong những kỹ năng hàng đầu trong những năm gần đây là Internet Of Things(IoT), Machine Learning,  Artificial Intelligence (AI) và đây là những lĩnh vực cốt lõi trong lập trình nhúng, khiến nó trở thành một trong những công việc được trả lương cao nhất. 
🍁 Các kỹ sư lập trình nhúng hiện đang có nhu cầu cao, làm tăng công việc trong các hệ thống nhúng. 
Điều đó có nghĩa là bạn có thể mong đợi một mức lương hợp lý hơn. Theo nghiên cứu, mức lương trung bình hàng năm cho một kỹ sư lập trình nhúng ở Hoa Kỳ là khoảng 83.000 USD. Các thuật ngữ được sử dụng phổ biến nhất để mô tả các kỹ sư nhúng:
🏅 Kỹ sư phần mềm (Firmware engineer)
🏅 Kỹ sư người máy (Robotics engineer)
🏅 Kỹ sư phần mềm nhúng (Embedded firmware engineer)
🏅 Kỹ sư hệ thống (Systems engineer)
👉👉 Việc làm tự do (Freelance Jobs)?
🍁 Nghề làm việc tự do đang gia tăng, với sự gia tăng của các sản phẩm như tủ lạnh và hệ thống nhà thông minh và các thiết bị được kết nối sử dụng nhiều phần mềm hơn, nó cũng làm gia tăng nhu cầu công việc về lập trình hệ thống nhúng.

👉👉 Vậy những ai nên tham gia khóa đào tạo này?
1️⃣ - Tất cả những ai đang tìm hiểu về lập trình Nhúng & muốn nắm được nhiều chuyên môn về phát triển các dự án Nhúng để tham gia vào dự án tại Doanh nghiệp.
2️⃣ - Những lập trình viên là newbie hoặc đang tự học nghề lập trình Nhúng (Embedded) nhưng mãi nhưng chưa thành công.
3️⃣ - Các nhà quản lý kinh doanh trong lĩnh vực hệ thống Nhúng (Embedded System) muốn hiểu rõ hơn về qui trình phát triển dự án lập trình hệ thống Nhúng, cách để tạo ra các sản phẩm để hiệu quả hơn trong công tác điều hành quản lý dự án.
4️⃣ - Các kiểm thử viên trong lĩnh vực Nhúng muốn nâng cao hơn sự hiểu biết của mình.
5️⃣ - Hoặc đơn giản nếu bạn chỉ muốn tham gia khám phá nghề "lập trình Nhúng" để từ đó tìm kiếm giải pháp cho ý tưởng của mình.

👉👉 Lời cam kết của khóa đào tạo nhân sự lập trình Nhúng?
1️⃣ - Đây là khóa đào tạo đầy đủ và chi tiết nhất về lập trình Nhúng từ trước đến nay.
2️⃣ - Các bài thực hành trong khóa đào tạo là các "Case Study" rất thực tế mà Chuyên gia IMIC đã dành nhiều tâm huyết biên soạn và đã đưa vào khóa đào tạo cho chính các Học viên của mình.
3️⃣ - Tất cả các phần trong khóa đào tạo được diễn đạt một cách trực quan nhất, dễ hiểu nhất, bạn được tự tay thực hiện các thử nghiệm trên thiết bị để thỏa mãn niềm đam mê của mình với lập trình Nhúng.
4️⃣ - Cam kết hỗ trợ học viên sau khóa đào tạo qua: Group Zalo, Facebook, Website, Email & Hotline.
⚠️ Đặc biệt! Cam kết hỗ trợ giới thiệu nhân sự sau Tốt nghiệp sang một số Doanh nghiệp là đối tác Tuyển dụng nhân sự của IMIC (với điều kiện bạn cần nghiêm túc & nỗ lực học tập để đạt kết quả tốt nhất).

 
 
Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục