Lập trình Java là gì - Ứng dụng của Java trong cuộc sống

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có 523 lượt xem bài viết này!
Lập trình Java là gì - Ứng dụng của Java trong cuộc sống
Chắc hẳn rằng các bạn học CNTT không còn lạ lẫm gì với ngôn ngữ lập trình Java.Java đã tồn tại và phát triển mạnh mẽ.Nó có những đặc tính ưu việt giúp Java được rất nhiều công ty lớn,nhỏ sử dụng. Java được ứng dụng rất nhiều, hiện hữu ngay trong cuộc sống của chúng ta.

Lập trình Java là gì - Ứng dụng của Java trong cuộc sống

Danh mục:

1. Ứng dụng Web

2. Ứng dụng trong các phần mềm Android

3. Ứng dụng trong dịch vụ tài chính

Java là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng,được thiết kế hoạt động độc lập.Java có thể chạy trên nhiều nền tảng khác nhau, cho phép người sử dụng viết một lần sau đó có thể dụng tiếp và các nơi khác nhau. Các chương trình chạy từ java thì sẽ đơn giản hơn, nhanh hơn, rẻ hơn.Đặc biệt tính bảo mật rất cao. Vì thế Java rất được ưa chuộng.
Chính vì vậy Java xuất hiện ở mọi nơi. Bạn có thể thấy Java được lập trình trong các trang web điện tử,các phần mềm ứng dụng di động IOS, Android, các ứng dụng khoa học, các ứng dụng tài chính.....Java xuất  hiện và mang lại rất nhiều ưu việt cho người sử dụng.

1-Ứng dụng Web

Java chính là ngôn ngữ lập trình, là nền tảng để xây dựng lên web java. Nếu bạn muốn  xây dựng được Web Java ( Công nghệ mới nhất hiện nay là Java EE) thì bạn cần có nền tảng, nắm chắc kiến thức về Java core.Web được xây dựng từ Java hoạt động mạnh, tính ứng dụng cao, độ bảo mật tốt. Có thể tạo ra nhiều ứng dụng khác nhau. Vì vậy đối với lập trình viên web Java thì luôn có vô vàn cơ hội, môi trường để phát triển.Những nhà tuyển dụng họ luôn khát những lập trình viên web Java có trình độ chuyên môn, có kinh nghiệm trên dự án.

2- Ứng dụng trong các phần mềm Android

Sự ra tăng của những chiếc Smartphon, đặc biệt là Smartphon với hệ điều hành android đang chiếm hơn 80% thị trường điện thoại toàn cầu. Chính vì vậy những ứng dụng trong Android ngày càng phát triển để có thể đáp ứng yêu cầu khắc khe của người dùng. Những sản phẩm được tạo ra từ Java hiện hữu ngay trong những ứng dụng của android. Những ứng dụng đó thì dễ sử dụng, tiện lợi.

3- Ứng dụng trong dịch vụ tài chính.

Do đắc tính của java là có độ bảo mật cao. Vì vậy Java sẽ được sử dụng để viết các hệ thống giao dịch điện tử,các dự án xử lý dữ liệu, các thông tin xác nhận...Từ đó giúp bảo mật thông tin ngân hàng cũng như là thông tin khách hàng.

Thêm nữa Java còn được ứng dụng  rất nhiều nữa ví dụ như : Trong các công cụ phần mềm, ứng dụng khoa  học....

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

 

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục