Cơ hội việc làm cho lập trình viên PHP?

Cập nhật ngày: 25/04/2024 - Đã có 1158 lượt xem bài viết này!
Cơ hội việc làm cho lập trình viên PHP?
Bạn chỉ cần lên Google gõ “ Tuyển dụng lập trình viên Php”, “Tuyển dụng lập trình viên Php lương cao”. Sẽ có vô vàn các công ty cũng như nhà tuyển dụng họ đang có nhu cầu nhân sự về lập trình viên PHP.

Cơ hội việc làm cho lập trình viên PHP?

PHP là web thương mại điện tử nó tồn tại và phát triển khá mạnh mẽ. Hiện có tới hơn hơn 80%  các trang web viết bằng PHP từ những trang web điện tử, web bán hàng, trang mạng xã hội cho tới các portal của chính phủ đều đang sử dụng ngôn ngữ này.
 
Với tốc độ ứng dụng mạnh mẽ của ngôn ngữ lập trình Php thì kéo theo đó là nhu cầu tuyển dụng lập trình viên Php ngày càng nhiều. Các bạn đã có kiến thức lập trình, có kinh nghiệm trên dự án thực tế thì các bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề việc làm. Nhiều doanh nghiệp, các công ty phần mềm họ luôn khát khao nguồn nhân sự có năng lực, có chuyên môn tốt.

Tuy nhiên để trở thành lập trình viên chuyên nghiệp không hề đơn giản.  Các bạn cần có quá trình học tập bài bản, học đi đôi với thực hành, các bạn cần phải nỗ lực, cố gắng phấn đấu và rèn luyện. Từ đó thì các bạn mới có đủ kiến thức, chuyên môn. Đáp ứng được yêu cầu khắt khe của nhà tuyển dụng.

Thực trạng hiện nay, Hàng năm có hàng nghìn sinh viên CNTT ra trường nhưng các bạn vẫn không xin được việc, dẫn tới tình trạng thất nghiệp, làm trái ngành…vv. Vậy thì lý do tại sao?
Các bạn học một thời gian dài ở trường. Tuy nhiên các bạn học trên sách vở là chủ yếu, các bạn thiếu kỹ năng thực tế, kinh nghiệm dự án, kỹ năng mềm còn rất hạn chế.. Vì vậy khi các bạn đi xin việc các bạn toàn không đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng. Trong khi đó có rất nhiều các bạn chỉ học trung cấp, học ở trường nghề, học ở các trung tâm CNTT… Các bạn có một công việc tốt với mức lương cao, đãi ngộ hấp dẫn.

Vậy thì không quan trọng các bạn học trong thời gian bao lâu. Quan trong là phương pháp các bạn học như thế nào. Học làm sao, học ở đâu để đạt chất lượng tốt nhất. Các bạn hãy chọn những nơi học uy tín, đào tạo sát với thực tế doanh nghiệp. Vì ở đó các bạn được học ngay trên dự án thực tế, nhiều kỹ năng, kinh nghiệm. Để sau khi kết thúc khóa học các bạn có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Tại iMIC Technology với nhiều năm hoạt động trong ngành CNTT. Là đơn vị chuyên đào tạo nhân sự cho các công ty, doanh nghiệp phần mềm, là các đối tác tuyển dụng của iMIC trong và ngoài nước. Khi bạn tham gia học tại iMIC các bạn sẽ được học thử miễn phí để đánh giá chất lượng giảng dạy tại đây. Đặc biệt khi học tại iMIC các bạn sẽ được học ngay trên dự án thực tế, đào tạo theo những gì daonh nghiệp cần. Luôn cập nhật những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất. Đáp ứng được sự phát triển về CNTT hiện nay. Chính vì vậy khi các bạn tham gia học tại iMIC các bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn để việc làm sau tốt nghiệp.

Chúc các bạn lựa chọn được con đường học lập trình phù hợp và thành công trên con đường mình đã chọn!

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!

 

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục