5 công cụ chỉnh sửa ảnh online hữu ích cho Designer

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có 1071 lượt xem bài viết này!
5 công cụ chỉnh sửa ảnh online hữu ích cho Designer
Tất cả đều được thực hiện ngay trên nền web, những công cụ này vô cùng mạnh mẽ và chúng sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh ưng ý ngay và luôn.

5 công cụ chỉnh sửa ảnh online hữu ích cho Designer

Tất cả đều được thực hiện ngay trên nền web, những công cụ này vô cùng mạnh mẽ và chúng sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh ưng ý ngay và luôn.

1. Pixlr Editor

Giao diện của Pixlr Editor rất giống với của Photoshop

Một công cụ chỉnh sửa ảnh nhanh, miễn phí và đầy đủ chức năng, Pixlr Editor cho phép bạn tạo ra những hiệu ứng và chỉnh sửa đẹp cho hình ảnh của bạn tất cả chỉ trong trình duyệt của bạn. Nếu bạn quen với Photoshop, bạn sẽ cảm thấy thân thuộc như ở nhà với giao diện này vì nó có nhiều công cụ tương tự bao gồm Dodge, Burn, Smudge, Lasso, Clone, Stamp, Red Eye Removal và v.vv.. Dù cho bạn mới làm quen với chỉnh sửa ảnh, bạn có thể xem video hướng dẫn giải thích những chức năng chính ở đây.

2. Polarr

Polarr hiện đang có mặt cho trình duyệt của bạn và trên hầu hết các nền tảng khác

Bắt đầu vào năm 2015, Polarr được miêu tả bởi các nhà sáng lập của mình như là một “công cụ chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp cho tất cả mọi người” và họ không đùa. Nó có mặt trên trình duyệt web, iOS, Android, Chrome, Mac, Windows và Linux. Nó sở hữu những chức năng chuyên nghiệp như công cụ brush, colour masking, lens blur, tùy chỉnh các filter, công cụ chỉnh sửa màu, đường cong và nhiều cái khác. Nó cũng nhắm tới nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, bạn có thể chỉnh sửa các ảnh RAW nữa. Và mặc dù là trực tuyến, chúng tôi nhận thấy rằng hiệu năng của nó khá nhanh. Tóm gọn, Polarr mang trong mình những khả năng chỉnh sửa hình ảnh nâng cao trong một phiên bản miễn phí.

3. Fotor Online

Fotor Online có rất nhiều các công cụ chỉnh sửa hình ảnh căn bản

Fotor Online là một app căn bản nhưng rất mạnh mẽ. Nó có nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, cắt dán ảnh và thiết kế đồ họa. Chúng ta hay có cái ấn tượng là phiên bản miễn phí phần lớn là những bản teaser để thuyết phục bạn nâng cấp lên những phiên bản đầy đủ hơn. Mặc dù vậy, nó sở hữu rất nhiều và đa dạng những bộ lọc và effect bao gồm lomo effect, blur effect, webcam effect, các khung ảnh, sticker, văn bản, colour splash, mosaic, công cụ tilt-shift và tính năng HDR đặc biệt. Ngoài ra còn có hàng tấn các bài hướng dẫn giúp bạn hiểu được cách thực hành chúng.

4. BeFunky

BeFunky cực kì nhanh và dễ sử dụng

Một bộ phần mềm trực tuyến khác có công cụ chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế và cắt dán, BeFunky sở hữu một giao diện trực quan với rất ít đường learning curve. Trong khi ứng dụng này được coi là “ công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến tốt nhất từ trước tới nay”, chúng tôi có thể tự tin nói rằng đó không hẳn là như vậy. Quan trọng nhất đây là phần mềm hướng tới người tiêu dùng hơn là những người chuyên nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo. Vậy nó làm được gì, nó làm được nhiều thứ không tưởng. Nó cực kì nhanh và dễ sử dụng. Giao diện thì thân thiện dễ hiểu và nó cũng có những pop-up hữu ích khi mọi chuyện trở nên phức tạp và nó chỉ cho bạn những bài hướng dẫn nếu bạn cần thêm thông tin.

5. Sumo Paint

 Sumo Paint mang trong mình sự kết hợp giữa công cụ vẽ và chỉnh sửa hình ảnh

Sumo Paint là một nền tảng phần mềm đầy đủ chức năng cung cấp một sự kết hợp giữa công cụ minh họa và chỉnh sửa hình ảnh. Được thiết kế để phù hợp với các tác vụ chỉnh sửa ảnh căn bản, thanh công cụ của nó cho phép bạn truy cập các selection tool, paint brush, shape tool, các layer và vân vân cũng như có những tính năng đặc biệt của mình bao gồm star tool và shape tool tùy chọn và đối xứng. Trong 5 app ở danh sách này, Sumo Paint đang được quan tâm hơn nếu bạn cũng hay làm việc với đồ họa và minh họa và nó có một cộng đồng nghệ sĩ lớn và sống động xung quanh mình và đó là những người sẽ rất muốn xem các tác phẩm của bạn và đưa ra các feedback.

 

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 công việc với mức thu nhập cao.
✅ Hoặc là bạn đang muốn chuyển đổi công việc mà chưa biết theo học ngành nghề gì cho tốt.
✅ Giới thiệu với bạn Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn trong 12 tháng với những điều đặc biệt mà chỉ có tại IMIC và đây cũng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn:
👉 Thứ nhất: Học viên được đào tạo bài bản kỹ năng, kiến thức chuyên môn lý thuyết, thực hành, thực chiến nhiều dự án và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm dự án cũng như tâm huyết truyền nghề.
👉 Thứ hai: Được ký hợp đồng cam kết chất lượng đào tạo cũng như mức lương sau tốt nghiệp và đi làm tại các đối tác tuyển dụng của IMIC. Trả lại học phí nếu không đúng những gì đã ký kết.
👉 Thứ ba: Cam kết hỗ trợ giới thiệu công việc sang đối tác tuyển dụng trong vòng 10 năm liên tục.
👉 Thứ tư: Được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất 0 đồng qua ngân hàng VIB Bank.
👉  Có 4 Chương trình đào tạo nhân sự dài hạn dành cho bạn lựa chọn theo học. Gồm có:
1)  Data Scientist full-stack
2)  Embedded System & IoT development full-stack
3)  Game development full-stack
4)  Web development full-stack 
✅ Cảm ơn bạn đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ của mình. Và tuyệt vời hơn nữa nếu IMIC được góp phần vào sự thành công của bạn. 
✅ Hãy liên hệ ngay với Phòng tư vấn tuyển sinh để được hỗ trợ về thủ tục nhập học.
✅ Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công!
 

Tham khảo các khóa đào tạo nhân sự qua danh mục