Trường trung cấp kinh tế du lịch Tp.HCM

Cập nhật ngày: 19/04/2024 - Đã có: 5033 lượt xem!
Trường trung cấp kinh tế du lịch Tp.HCM

Những thông tin khả quan này góp phần thúc đẩy nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành bếp và nhân viên nhà hàng, khách sạn liên tục tăng cao. Khẳng định được tiềm năng và cơ hội công việc rộng mở, tuy nhiên, chất lượng nhân sự ngành hiện nay để đáp ứng nguồn lực cần thiết này lại trở thành một bài toán khó đối với các nhà tuyển dụng. Đặc biệt, việc đào tạo nên đội ngũ nhân sự có năng lực, thành thạo nghiệp vụ dần trở thành mục tiêu hàng đầu của các trường trung cấp nghề Bếp và Quản trị Nhà hàng – Khách sạn.
Đứng trước nhu cầu bức thiết của xã hội, Trường Trung cấp Kinh tế Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (CET – College of Economics & Tourism), là một thành viên của Hướng Nghiệp Á Âu ra đời với sứ mệnh trở thành đơn vị đào tạo đa ngành. Đặt mục tiêu cốt lõi là đào tạo thế hệ sinh viên giỏi tay nghề nghiệp vụ nhằm cung ứng cho khối ngành Du lịch – Dịch vụ – Nhà hàng – Khách sạn nguồn nhân sự đạt chuẩn, CET đã và đang nỗ lực góp phần hoàn hiện hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế thông qua việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, thể hiện tinh hoa ẩm thực và vẻ đẹp của con người Việt Nam qua từng món ăn trong mỗi nhà hàng, khách sạn hay bất kỳ địa điểm du lịch nào mà họ lưu trú. CET cũng cam kết cung ứng cho thị trường lao động đội ngũ nhân sự chất lượng, yêu nghề, hiểu được tầm quan trọng của đạo đức nghề nghiệp, có khả năng thích ứng, sáng tạo trong xu thế hội nhập và cạnh tranh với quốc tế.
Điểm nổi bật trong chương trình đào tạo của trường Trung cấp Kinh tế Du lịch TP.HCM – CET chính là mục tiêu đào tạo bám sát nhu cầu tuyển dụng thực tế. Với phương pháp dạy và học chú trọng thực hành kỹ năng nghiệp vụ, bồi dưỡng tiếng Anh chuyên ngành, bộ giáo trình được nghiên cứu và biên soạn bởi các Chuyên gia ẩm thực, Bếp trưởng đầu ngành, các cán bộ Quản lý cấp cao của những Tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tối tân tạo nên môi trường học tập lý tưởng cho sinh viên trau dồi và phát triển kỹ năng thực nghề  một cách toàn diện.
Để duy trì và phát triển hoạt động đào tạo, CET được tổ chức bài bản với nhiều phòng ban, bộ phận chuyên môn trực tiếp quản lý và điều hành, bao gồm:
-   Phòng Quản lý Đào tạo
-  Bộ phận Quản lý Bếp và Bộ phận Cung ứng
-  Bộ phận Quản lý Học viên
-  Phòng tư vấn
-  Phòng Marketing
-  Phòng Công nghệ Thông tin
-  Phòng Kế toán – Tài chính
Với nỗ lực và sự quyết tâm của toàn thể cán bộ Giảng viên, Nhân viên cùng các thế hệ Sinh viên đã và đang học tập tại đây, Trường Trung cấp Kinh tế Du lịch TP.HCM – CET khẳng định vị thế của mình cùng những đóng góp tích cực cho nền giáo dục của Việt Nam. Với thông điệp VỮNG NGHỀ – CHẮC NGHIỆP – TỎA SÁNG TƯƠNG LAI, CET sẽ luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên trên hành trình chinh phục nghề nghiệp, tiếp bước đến thành công.
 
Liên hệ: 
- Địa chỉ: 145 – 147 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
- Sđt: Hotline: 1800 6552 (Miễn phí cước gọi)
- Email: info@cet.edu.vn
- Website: https://www.cet.edu.vn/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia