Công ty TNHH Simple Idea (SI)

Cập nhật ngày: 28/03/2024 - Đã có: 7581 lượt xem!
Công ty TNHH Simple Idea (SI)

Với các thành viên tiếp cận sớm nhất với hệ thống quản lý doanh nghiệp theo xu hướng "mở" - cụ thể là Odoo (Openerp) vào khoảng 2010, cùng chung niềm đam mê với hệ thống ERP và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý các dự án triển khai ERP cho các doanh nghiệp từ quy mô vài chục đến vài trăm nhân viên, đa dạng về mô hình doanh nghiệp. Đặc biệt với thế mạnh đối với các doanh nghiệp có mô hình quản trị dự án (theo dõi dòng tiền kế hoạch/thực chi/thực thu, theo dõi tiến độ thi công, theo dõi các hoạt động liên quan đến dự án). Simple Idea tự tin sẽ đem lại giải pháp tối ưu cho khách hàng hoạt động với mô hình này.

Chúng tôi luôn mong muốn cùng đồng hành cùng các doanh nghiệp, cũng như đem lại lợi ích thiết thực nhất khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ do chúng tôi cung cấp. Nếu doanh nghiệp đang có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến việc tư vấn giải pháp hoặc tư vấn triển khai hệ thống phần mềm, bất kể quy mô ra sao, đừng ngần ngại hãy liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi cam đoan sẽ mang lại cho doanh nghiệp sự tư vấn và giải pháp tối ưu, thỏa đáng nhất mà không hề gặp bất cứ sự phiền hà hay tốn bất kỳ một chi phí nào.


Với triết lý kinh doanh: "Khó khăn của bạn đã có chúng tôi đồng hành"

Phương châm: "Tối giản hóa ý tưởng để gặt được thành công lớn"

Tầm nhìn

Trở thành một trong những công ty triển khai ERP đầu tiên tại Việt Nam áp dụng: chức năng Phân tích tự động, chức năng Hoạch định tự động, chức năng Điều độ tự động vào hệ thống ERP. 

Giúp cho quý khách hàng tiếp kiệm thời gian và chi phí khi cần ra một quyết định có liên quan đến việc phân tích dữ liệu.

Sứ mệnh

Mục tiêu luôn đặt hàng đầu của Công ty Simple Idea (SI) nói chung và nhân viên của SI nói riêng là cùng sát cánh cùng doanh nghiệp, đối tác, đồng nghiệp nhằm đem sự uy tín và trách nhiệm của chúng tôi để khẳng định sự tin tưởng và hài lòng từ mọi phương diện - Thông qua việc mang lại sự công hệ hóa và tối ưu hóa để giúp doanh nghiệp mang lại lợi ích cao nhất.

Liên hệ

Hỗ trợ & Tư vấn nghiệp vụ Odoo - ERP

vinhnq@simpleidea.vn

tranhbh@simpleidea.vn

Điện thoại: 028 6650 4414
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà SCS, Lô T2-4 Đường D1, Khu công nghệ cao, P. Tân phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh, VN

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia