Công ty cổ phần ilogic Việt Nam

Cập nhật ngày: 19/04/2024 - Đã có: 9229 lượt xem!
Công ty cổ phần ilogic Việt Nam

iLogic xây dựng giải pháp toàn diện bằng công nghệ hiện đại cho luồng gửi nhận, đơn giản hoá quy trình, rút ngắn thời gian chờ đợi, từ đó tối ưu hoá trải nghiệm người dùng và giảm chi phí cho cả chuỗi giao nhận.

Đội ngũ iLogic gồm các thành viên tốt nghiệp từ các đại hoc hàng đầu thế giới Havard, Standford, UCLA, có kinh nghiệm làm việc và điều hành các công ty lớn trong lĩnh vực công nghệ, tài chính, logistics.

iLogic là một nền tảng kinh tế chia sẻ cho hậu cần sử dụng hệ thống công nghệ tinh vi và các nhà cung cấp hậu cần được chọn lọc trên toàn quốc để cung cấp các dịch vụ hiệu quả và đáng tin cậy. 

Công ty chúng tôi tập trung vào khách hàng B2B, B2C và cung cấp các nhà cung cấp nhỏ, vừa với các công cụ để quản lý, theo dõi và chất lượng dịch vụ tốt hơn. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành thị trường số 1 cho logistics tại Việt Nam. 

Tại sao bạn thích làm việc với chúng tôi? 

-  Cơ hội làm việc với một nhóm A có thành viên đã tốt nghiệp từ Harvard, Standford, UCLA và các trường đại học khác trên khắp thế giới. 
-  Được xây dựng và điều hành nhiều triệu đô la trong các ngành công nghiệp khác nhau bao gồm công nghệ, hậu cần, fintech, công nghệ sinh học, tài chính, F & B .... 
-  Cơ hội để thực hiện một tầm nhìn để phá vỡ cách mọi người đã làm kinh doanh trong một ngành công nghiệp nhiều tỷ đô la 
-  Tiền lương cạnh tranh, tiền thưởng tháng 13 và ESOP 
-  Hướng nghiệp với đào tạo kỹ thuật và kinh doanh 
-  Môi trường làm việc tuyệt vời với tiêu chuẩn quốc tế 
-  Các lợi ích khác: Đồ ăn nhẹ hàng ngày, hàng tuần giờ hạnh phúc, chuyến đi công ty, câu lạc bộ ba môn phối hợp và nhiều hơn nữa ...
 
Công ty cổ phần ilogic Việt Nam
Tầng trệt Tòa nhà Rosana 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM
 contact@ilogic.vn
 1900 63 66 70

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia