Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú

Cập nhật ngày: 19/04/2024 - Đã có: 8939 lượt xem!
Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú


Được hình thành và phát triển từ năm 2003 với tiền thân là Chi nhánh tại Hà Nội của Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh, đến nay Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã trở thành một thương hiệu uy tín có nhiều dự án lớn trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư, kinh doanh, xây dựng và phát triển bất động sản.

Với định hướng xuyên suốt “Hợp tác – Phát triển – Bền vững”, thành công của Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest thể hiện rõ nét qua các kết quả hoạt động: thiết kế, thi công được nhiều công trình, dự án quy mô lớn với tổng mức đầu tư lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng, triển khai nhiều dự án tiêu biểu có tầm ảnh hưởng lớn, như Khu đô thị mới Văn Phú, The Văn Phú Victoria, Home City, Hùng Sơn Villa, Giảng Võ Complex,...

Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ, bằng khen của các Bộ, ngành thành phố Hà Nội, trong đó phải kể đến giải thưởng quốc tế BCI ASIA TOP 10 dành cho 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại mỗi nước khu vực Châu Á (năm 2011), giải thưởng BCI Asia Awards 2015 - Giải thưởng dành cho 10 nhà phát triển Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam (năm 2015),...

Không chỉ phát triển đẩy mạnh kinh doanh, mang lại nhiều lợi ích cho xã hội, Văn Phú – Invest còn đặc biệt quan tâm triển khai nhiều hoạt động xã hội nhằm hỗ trợ cộng đồng.

Sau hơn một thập kỷ tận tâm phấn đấu vì sự hài lòng và mang lại những tiện ích xanh, giá trị tốt đẹp cho cuộc sống của khách hàng, Văn Phú - Invest đã có 10 đơn vị thành viên, với tập thể gồm ban lãnh đạo và các cán bộ công nhân viên luôn đề cao sự phát triển công ty đi đôi cùng với việc phát triển xã hội, cam kết triển khai các dự án dựa trên quan điểm của khách hàng và vì khách hàng. Chúng tôi khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh và các định hướng đã đề ra, phát huy những truyền thống và thế mạnh vốn có nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa vị thế của công ty trong lĩnh vực bất động sản

Tầm nhìn

Với mục tiêu phát triển bền vững dựa trên những giá trị cốt lõi, Văn Phú – Invest nỗ lực trở thành một tập đoàn đầu tư đa ngành năng động, chuyên nghiệp, cạnh tranh, có uy tín trong và ngoài nước, trong đó mũi nhọn là bất động sản, góp phần xây dựng đô thị Việt Nam văn minh, hiện đại.

Sứ mệnh

Với khách hàng: Luôn xác định “khách hàng là trọng tâm”, với phương châm đó, chúng tôi cam kết mang tới quý khách hàng những sản phẩm đi kèm với những dịch vụ tốt nhất.
Với đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác, xây dựng thương hiệu “người đồng hành tin cậy” trên con đường chinh phục đỉnh cao của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
Với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.
Với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhân văn và thân thiện; cải thiện thu nhập và cơ hội phát triển công bằng.

Giá trị cốt lõi

-  Chất lượng sản phẩm/dịch vụ quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp.
-  Gia tăng giá trị cho khách hàng, người lao động là mục tiêu và động lực của sự phát triển bền vững.
-  Làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo là nền tảng của sự phát triển.
-  Mở rộng hợp tác, chia sẻ, cam kết và thực hiện cam kết là nền tảng văn hóa doanh nghiệp.
-  Lắng nghe, phản hồi và hành động hài hòa lợi ích của các bên.
 
Liên Hệ
ĐỊA CHỈ
104 Phố Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP Hà Nội, Việt Nam
ĐIỆN THOẠI
+84 24 6258 3535
FAX
+84 24 6258 3636
EMAIL
info@vanphu.vn

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia