Công ty TNHH PSM Toàn Cầu

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có: 3126 lượt xem!
Công ty TNHH PSM Toàn Cầu

VỀ PSM SOLUTION
PSM Global tại Việt Nam là công ty con của Peace Information System - Hàn Quốc, với hơn 25 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực sản xuất phần mềm, đặc biệt là ERP (Enterprise Resources Planning).

Sau nhiều năm cùng xây dựng hệ thống với nhiều dự án trong và ngoài nước, chúng tôi đã tích lũy nhiều kinh nghiệm để quản lý dự án thành công thuận lợi.
Tiếp tục đam mê và cùng nhau xây dựng một tập thể lớn mạnh, chúng tôi đã liên tục nâng cao trình độ và tri thức, sáng tạo giải pháp cho khách hàng về việc xây dựng và ứng dụng phần mềm ERP, tư vấn bảo trì cho các phần mềm quản lý hệ thống khác.

Con đường mà chúng tôi chọn chính là công nghệ, vươn tới tầm cao năng suất lao động bằng những tri thức mới thông qua công nghệ. Phát huy tối đa khả năng sáng tạo và linh hoạt để nắm bắt những cơ hội mới, nỗ lực ứng dụng và sáng tạo công nghệ trong mọi hoạt động ở mọi cấp.
PSM Global quyết tâm trở thành một công ty công nghệ lớn mạnh trong ngành công nghệ thông tin nói chung và sản xuất phần mềm nói riêng.

PSM Global luôn lấy nền tảng tri thức và tính chính trực làm nền tảng kinh doanh.
Đối với chúng tôi, chỉ có một ông chủ duy nhất - Khách Hàng.
Bằng môi trường trẻ trung và nhiệt huyết, PSM Global hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng và xã hội những giá trị cao đẹp nhất.

TẠI SAO CHỌN PSM SOLUTION
Khả năng kỹ thuật
Được sử dụng những công nghệ mới nhất hiện nay với những tính năng mạnh mẽ, dễ sử dụng, dễ dàng tùy chỉnh hỗ trợ bán hàng tối đa.

Đầu tư dự án trên toàn cầu
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trên toàn cầu với nhiều ứng dụng độc đáo, thu hút khách hàng mới, quảng bá sản phẩm, mở rộng kênh bán hàng, SEO...

Các mối quan hệ mạnh mẽ
Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm, giúp bạn tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Phát triển bền vững
Giúp bạn quản lý tài khoản các đối tác thông qua từng trang đối tác với thông tin đối tác, hoa hồng chờ xác nhận và thanh toán chờ xác nhận.
 
LIÊN HỆ

- Sđt: 0909016515
- Địa chỉ: Lầu 3 - Tòa nhà A2 (Công ty Dệt May Thành Công), 36 Tây Thạnh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia