Công Ty Cổ Phần Thanh Toán Điện Tử Vnpt

Cập nhật ngày: 19/04/2024 - Đã có: 7455 lượt xem!
Công Ty Cổ Phần Thanh Toán Điện Tử Vnpt

VNPT EPAY  được biết đến như là một đối tác uy tín, tin cậy cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử với những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất: dịch vụ thanh toán qua mã thẻ trả trước, thanh toán qua SMS hay ngân hàng cho game online, các dịch vụ trực tuyến trên nên tảng internet hoặc mobile.

VNPT EPAY đã khẳng định được vị thế số 1 của mình trên thị trường thanh toán điện tử, bằng việc đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật hiện đại, mở rộng kết nối và luôn cải tiến phát triển để mang đến những tiện ích tốt nhất cho khách hàng và lợi ích cho cộng đồng.

Bên cạnh việc xác định chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp, VNPT EPAY đã tạo dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân sự trẻ trung, luôn tìm tòi sáng tạo và đầy trách nhiệm, EPAY với sức trẻ của mình sẽ mang lại những giá trị, góp phần phục vụ cho xã hội ngày càng hiện đại văn minh hơn.

TẦM NHÌN

VNPT EPAY LÀ MỘT TRONG BA DOANH NGHIỆP CUNG CẤP DỊCH VỤ THANH TOÁN ĐIỆN TỬ QUY MÔ LỚN NHẤT VIỆT NAM

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

SỐNG ý nghĩa là sống có mục đích, có niềm tin, có thái độ tích cực, luôn nỗ lực hết mình để đạt mục tiêu và biết hài lòng với những gì mình có. Cao hơn nữa, SỐNG ý nghĩa là: sống vì mọi người, tạo nên dấu ấn riêng và được trân trọng.
Người EPAY có mục tiêu chung là sự phồn vinh của công ty, và luôn cống hiến hết mình vì điều đó. Ngược lại, người EPAY luôn được tạo điều kiện để xây dựng một cuộc sống ý nghĩa.
Người EPAY không vì bản thân mình mà quên đi những đồng nghiệp xung quanh. Người EPAY cùng chung tay để mang đến cuộc sống ý nghĩa cho đồng nghiệp của mình.
Người EPAY hướng đến cuộc SỐNG ý nghĩa cho mình cả trong công việc và đời thường.
 

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT

Giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán số 21/GP-NHNN do Ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp ngày 22/01/2016.

Trụ sở Hà Nội: Tầng 14, tòa nhà Handico, khu đô thị mới Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: +8424-39335133 | Fax: + 8424-39335166.

Chi nhánh HCM: Phòng 702 - 111D Lý Chính Thắng - Phường 7 - Quận 3 - Hồ Chí Minh

Điện thoại: +8428-35265969 | Fax: + 8428-38443786.

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia