Công ty CP giải pháp thanh toán Điện lực và Viễn thông

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có: 5775 lượt xem!
Công ty CP giải pháp thanh toán Điện lực và Viễn thông

Lịch sử hình thành và phát triển 

ECPay được thành lập theo Nghị quyết 292/NQ-HĐQT của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) ngày 07/05/2010 bởi 4 Tổng công ty thuộc EVN: Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance), Công ty Thông tin Viễn thông Di Động (EVNTelecom), Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh.
 
Nhiệm vụ Xây dựng và quản lý cổng thanh toán tiền điện tập trung của tập đoàn EVN, thực hiện chủ trương của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt. (Quyết định số 2453/QĐ-TTg ngày 27/12/2011)

Ngoài ra, ECPay cũng triển khai các dịch vụ thanh toán cho các công ty cung cấp dịch vụ khác ngoài ngành điện, tiến tới trở thành một trong những cổng thanh toán lớn mạnh nhất Việt Nam.

 Sứ mệnh, tầm nhìn:

Với trọng trách được tập đoàn Điện lực giao phó, ECPay xác định rõ sứ mạng của mình là trở thành nhà cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán hàng đầu tại Việt Nam, trong đó dịch vụ cốt lõi là cung cấp giải pháp, dịch vụ thanh toán tiền điện. Đồng thời kết nối với các ngân hàng và các đơn vị cung ứng hàng hóa dịch vụ trên hệ thống đa kênh, đa phương tiện,mang đến hàng loạt sản phẩm, dịch vụ thanh toán chất lượng và hiện đại cho khách hàng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của hệ thống thanh toán phi tiền mặt tại Việt Nam.

Mục tiêu hành động

-  Không ngừng đổi mới, phát triển, gặt hái thành công

“Dĩ bất biến, ứng vạn biến” - ECPay hiểu rằng trong hoàn cảnh luôn biến động không ngừng, một doanh nghiệp muốn phát triển phải luôn đổi mới, đáp ứng những yêu cầu, thách thức của thị trường mới có thể gặt hái được thành công. Không ngừng đổi mới và phát triển đã trở thành triết lý kinh doanh cốt lõi và là mục tiêu hàng đầu của ECPay.

-  Luôn luôn hướng tới khách hàng

“Khách hàng là thượng đế” – câu cách ngôn này nêu lên một chân lý: Yếu tố quyết định cho sự thành công của doanh nghiệp chính là sự thỏa mãn của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. ECPay thấu hiểu chân lý này và áp dụng triệt để vào kinh doanh. Khách hàng được coi là điểm xuất phát, là cơ sở cũng như mục tiêu hướng tới trong việc hoạch định các chiến lược và chính sách kinh doanh của ECPay.

-  Tích cực, chủ động, sáng tạo

Đây là một trong những mục tiêu hướng tới của ECPay, đồng thời là khẩu hiệu, và tinh thần làm việc của toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của công ty. Tích cực, chủ động, sang tạo là những phẩm chất quý giá mà Ban lãnh đạo ECPay luôn đòi hỏi và đánh giá cao ở mỗi thành viên trong công ty. Một nhân viên hội tụ đủ ba yếu tố này chính là một nhân viên điển hình và là tài sản vô giá của ECPay. Những phẩm chất này, một khi được phát huy cao độ ở mỗi thành viên, sẽ trở thành động lực chủ yếu giúp ECPay phát triển.

-  Đoàn kết, chia sẻ, tin cậy

Đoàn kết tạo nên sức mạnh – Sức mạnh của ECPay được tạo nên bởi tình đoàn kết của các thành viên trong tập thể ECPay. ECPay hướng tới việc xây dựng văn hóa công ty mà ở đó mỗi cán bộ nhân viên đều biết chia sẻ, thấu hiểu và tin tưởng lẫn nhau. Chính những yếu tố tinh thần vô hình này nếu được phát huy sẽ tạo nên hiệu quả tối đa trong công việc của mỗi cá nhân cũng như trong việc đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty.
 
Liên hệ:
- Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Anna, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Sđt:     02822234433
 

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia